Đối Tượng Nên Dùng Cao Hồng Sâm. 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-12-2016 21:22:19
Cao Hồng sâm được nhiều người tin dùng do nó có tác dụng tốt cho sức khỏe, lại dễ dàng sử dụng. Vậy những đối tượng nào nên dùng sản phẩm cao Hồng sâm.

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc từ những củ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, trên dây chuyền hiện đại, được đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô. Ngoài ra, sản phẩm cao hồng sâm còn chứa thành phần khác như nấm Linh Chi, bạch chỉ, xuyên khung. Đây đều là những vị thuốc bổ có lợi cho sức khỏe.

Công dụng cao Hồng sâm

Đối với bệnh tiểu đường: Cao Hồng sâm có tác dụng làm giảm lượng đường huyết, điều tiết và làm giảm lượng insulin nên có tác dụng phòng tránh bệnh tiểu đường.

Đối với bệnh cao huyết áp: Cao hồng sâm có tác dụng với cả bệnh huyết áp cao và huyết áp thấp.

Đối với bệnh tim mạch: cao Hồng sâm làm thúc đẩy quá trình hoạt động của tim mạch, ngăn chặn sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch và các bệnh về tim mạch.

Đối với bệnh gan : Cao Hồng sâm giúp giải độc cho gan, bảo vệ gan tránh khỏi những tổn thương, giúp phòng tránh các bệnh về gan như: xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan…

Đối với bệnh ung thư: cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa các thành phần ginsenosides có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, giúp gỉam đau đớn cho bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị.

Đối với vấn đề tình dục: cao Hồng sâm có khả năng cải thiện sự ham muốn của nam giới, có hiệu quả tốt với những người mắc các chứng bệnh về liệt dương, yếu sinh lý...

 

 

Đối tượng nên sử dụng cao Hồng sâm

Cao hồng sâm thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là cho:

Người mắc bệnh dạ dày cấp và mãn tính.

Bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị.

Người bị suy gan, thận, chức năng gan yếu, có tác dụng thải độc, mát gan, chống dị ứng.

Những người lao động trí óc, làm việc căng thẳng cần sự tập trung cao.

Người có hàm lượng cholesterol cao trong máu.

Để mua được sảm phẩm cao Hồng sâm chất lượng đảm bảo, quý khách có thể liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn qua số hotline 0972 00 55 66 để được tư vấn thêm thông tin.

Bài liên quan