Nhân sâm nào được ưa chuộng nhất? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-07-2013 06:42:27
Ở phía đông khu vực châu Á, một trong những cây thảo dược yêu thích là nhân sâm. Gốc của nó được công nhận để tăng cường sức khỏe.

Một số lợi ích bao gồm cơ chế tăng cường cơ thể, chữa bệnh rối loạn cương dương, và tăng cường năng lượng.

Nhân sâm từ Hàn Quốc là nhân sâm phổ biến nhất. Nhà máy này thường được sản xuất tại bán đảo Triều Tiên và cũng có một số khu vực của Trung Quốc và Nhật Bản. Điều kiện thời tiết của Hàn Quốc được biết đến là lý tưởng nhất cho việc phát triển các loại thảo dược, và nhân sâm Hàn Quốc được coi là mẫu vật tốt nhất.


Các gốc rễ của các loại thảo dược đã được sử dụng hàng ngàn năm như một thuốc giải độc cho nhiều điều kiện sức khỏe. Càng lớn tuổi, càng lớn mạnh nó sẽ trở thành càng có tác dụng.

Nhân sâm Hàn Quốc chứa nhiều yếu tố cây nhiên liệu sử dụng khác nhau của nó. Nó chứa các chất được gọi là ginsenosides mà giảm thiểu căng thẳng và kích thích hoạt động của não. Ngoài ra, nó bao gồm Panaxans đó tương tự như steroid đồng hóa. Trong y học Viễn Đông thông thường, nó đã phổ biến rộng rãi sử dụng do chất nhẹ nhàng của nó. Nó đã được sử dụng như một giãn cơ và giảm căng thẳng.

Trong khi một số giống khác nhau của nhân sâm cung cấp chất rất giống nhau, mỗi người có sự khác biệt nhỏ. Bên cạnh nhân sâm Hàn Quốc, giống chính khác được sử dụng là nhân sâm Mỹ và Sâm Siberi. Nhân sâm từ Hàn Quốc là duy nhất được dùng trong nhiều cách.
 

Tag: nhan sam Han Quoc, nhan sam tuoi

Bài liên quan