Trà Hồng Sâm Hàn Quốc Tốt Cho Sức Khỏe Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-09-2016 16:22:04
Trà Hồng sâm Hàn Quốc được người dân xứ Hàn thường xuyên sử dụng như một thức uống có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Loại trà này có những tác dụng như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Hồng sâm Hàn Quốc được lựa chọn từ những củ nhân sâm chất lượng tốt, lâu năm và nguyên chất nhất. Sau đó được mang đi hấp cách thủy theo quy trình nghiêm ngặt. Mặc dù đã qua chế biến nhưng vẫn giữ lại được những tinh chất quý báu của nhân sâm. Hơn nữa, hàn lượng saponin còn được tăng thêm khá nhiều. Và trà Hồng sâm là dòng sản phẩn được nhiều người biết tới và sử dụng.

Công dụng của trà hồng sâm với sức khỏe?

1. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Trà hồng sâm Hàn Quốc giúp kháng viêm, kháng khuẩn làm cho cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai, phòng tránh được những căn bệnh thường gặp do thời tiết hay môi trường. Với những người mới ốm dậy, cơ thể bị suy kiệt, dùng trà hồng sâm hàng ngày sẽ kích thích cho cơ thể tái tạo tế bào và nâng cao thể trạng của cơ thể.

2. Hồi phục sức khỏe

Với những người thường xuyên bị mệt mỏi, thiếu máu hay bị choáng váng, đau đầu, chóng mặt, ù tai. Dùng trà hồng sâm giúp tăng lượng hồng cầu, khắc phục tình trạng thiếu máu của cơ thể. Giúp lưu thông mạch máu, ngăn chặn bệnh đau nửa đầu, tim mạch đồng thời phòng tránh những bệnh liên quan đến tim mạch.

3. Cải thiện khả năng tình dục

Với những tinh chất quí báu của nhân sâm có trong trà hồng sâm có tác dụng ngăn ngừa rối loạn cương dương, tăng cảm giác hưng phấn, tăng khả năng tình dục với nam giới. Đối với phụ nữ, sử dụng trà hồng sâm sẽ làm trẻ hóa các cơ quan nội tiết giúp cho khả năng tình dục được cải thiện rất nhiều.

4. Tốt cho hệ tiêu hóa, dạ dày

Trà hồng sâm Hàn Quốc rất tốt cho hệ tiêu hóa, khi dùng trà thường xuyên sẽ kích thích hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, trà hồng sâm còn giúp ngăn ngừa và phòng tránh được những bệnh liên quan đến dạ dày và đường ruột.

5. Chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ

Được xem là một trong những loại trà thảo dược tốt nhất, trà hồng sâm có nhiều thành phần saponin  giúp ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do, là nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa kéo dài tuổi thọ cho người già.

6. Làm đẹp da

Theo nghiên cứu của các nhà kho học, trong trà hồng sâm chứa nhiều tinh chất  vitamin E, C, B1, B2. Khi dùng thường xuyên sẽ giúp bổ sung vitamin có lợi cho da, giúp cải thiện tình trạng khô da, nám và sạm làm cho làn da hồng hào tươi trẻ, căng đầy sức sống.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại trà mang tên trà hồng sâm Hàn Quốc. Thế nên, người tiêu dùng luôn băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ở đâu ? Để giúp quý khách yên tâm khi sử dụng, công  ty Tân Khải Hoàn cam kết chuyên cung cấp những mặt hàng tốt nhất, chất lượng đảm bảo, tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái. Nếu có nhu cầu quý khách có thể liện hệ với công ty qua địa chỉ

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hoặc gọi vào Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được nghe tư vấn cụ thể nhất.

Tags: Trà hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan