Hướng Dẫn Sử Dụng Hồng Sâm Khô Hàn Quốc Hiệu Quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-12-2016 16:31:07
Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi trên dây truyền hiện đại của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm mang nhiều ưu điểm hơn so với nhân sâm tươi và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây là cách sử dụng hồng sâm khô Hàn Quốc hiệu quả nhất.

Hồng sâm khô Hàn Quốc là gì?

Hồng sâm Hàn Quốc hay còn gọi là nhân sâm khô là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi, chất lượng. Sau khi được lựa chọn và rửa sạch người ta đem hấp cách thủy cho đến khi gần hết nước hoặc lượng nước chỉ còn khoảng 15%. Sau đó chúng sẽ được ép khô cho đến khi ruột của củ sâm có màu hồng đỏ và đem phơi cho đến khi thật khô. Sản phẩm này có lượng saponin gấp 3 lần nhân sâm tươi, thích hợp với tất cả các đối tượng người sử dụng và có thể bảo quản được lâu dài.

 

Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc hiệu quả

Dùng để ngâm mật ong

Tương tự như cách sử dụng nhân sâm tươi bạn cũng có thể dùng hồng sâm để ngâm mật ong nhằm tăng thêm dược tính và tạo hương vị thơm ngon hơn. Cách làm như sau:

Hồng sâm đem cắt thành từng lát mỏng cho vào một cái hũ sạch có nắp đậy kín rồi chọn mật ong rừng nguyên chất đem đổ ngập các miếng sâm và đạy nắp lại ngâm. Bạn nên ngân trong khoảng 2-3 tháng để có các dưỡng chất của sâm thấm ra. Nên bảo quản ở nơi mát mẻ. 

Sâm khô Hàn Quốc bằng cách pha trà uống

Cách sử dụng này cũng khá đơn giản, có tác dụng tăng cường sinh khí, điều hòa huyết áp, rất tốt cho những người có các chứng bệnh về thần kinh.

Hồng sâm đem cắt thành từng lát mỏng khoảng  1-2g/ lát. Bỏ vào bình nước rồi chế nước sôi vào hãm như hãm trà trong khoảng 15 phút là có thể sử dụng. Bạn có thể hãm như vậy vài lần cho đến khi thấy mùi vị nhạt bớt thì lấy cả bã ra nhai và nuốt.

Dùng sâm khô ngậm trực tiếp

Đây là cách dùng đơn giản và nhanh gọn nhất. Bạn lấy 1 lát sâm khô, ngậm trực tiếp cho đến khi nào mềm rồi nuốt dần. Cách làm này có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng  cho những người vừa ốm dậy.

Dùng sâm khô Hàn Quốc tán bột

Cách này dùng để trị chứng khí hư, người hay mệt mỏi, thở yếu hay vã mồ hôi, chuyển hóa và điều tiết kém. Cách làm rất đơn giản: có thể tán mịn sâm khô, dùng bột pha nước uống mỗi lần từ 1-2g.

Hồng sâm Hàn Quốc ở Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn luôn đảm bảo về chất lượng cũng như là giá cả vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây. Đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về cách sử dụng, cũng như giao hàng tận nơi miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn xin quý khách liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan