Hồng Sâm Lát Tẩm Mật Ong Có Tốt Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-09-2016 08:47:49
Nhắc đến hồng sâm có lẽ cũng nhiều người đã biết đến những công dụng tuyệt với của nó. Khi dùng hồng sâm thái lát tẩm mật ong còn đem lại những hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Vậy những tác dụng của hồng sâm tẩm mật ong là gì ?

Tác dụng và hiệu quả của hồng sâm thái lát tẩm mật ong

Được chế biến từ những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng tốt, đem hấp cách thủy rồi tẩm với mật ong rừng nguyên chất. Hồng sâm thái lát tẩm mật ong có tác dụng tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tăng tuổi thọ, giảm cholestorol...giúp tinh thần tỉnh táo, kích thích hoạt động trí não, thích hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt với những người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, hay lo lắng, những người vừa trải qua phẫu thuật.

Hồng sâm tẩm mật ong giống như một vị thuốc bổ toàn thân giúp tăng sức đề kháng, giúp cơ thể phòng tránh bệnh tât.

Giúp điều hòa hoạt động của tim mạch, giải độc gan, trị viêm họng, là vị thuốc hỗ trợ điều trị ung thư và dạ dày hiệu quả.

Phòng tránh chứng mất trí nhớ ở người già, duy trì sức khỏe, giúp đầu óc minh mẫn.

Chống sự lão hóa da, giúp cho người phụ nữ có được một làn da đẹp, mịn màng, hồng hào.

Ngoài ra, mật ong có chứa những dưỡng chất như can-xi, sắt, phốt-pho và Vitamin C, B và ma-giê là dược liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp và tăng cường chống lão hóa, giảm thiểu và ngăn ngừa một số bệnh như cao huyết áp, nhiễm trùng da, tăn cường hệ miễn dịch vô cùng hiệu quả.

Hồng sâm lát tẩm mật ong Hàn Quốc không những là một thực phẩm bồi bổ cơ thể mà còn được xem như một vị thuốc quý, nó thích hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là những già, sức khỏe suy giảm, những người mới ốm dậy hoặc sau phẫu thuật.

Cách dùng hồng sâm thái lát tẩm mật ong hiệu quả

Với những người sử dụng để bồi bổ sức khỏe:

Cắt lát, ngậm, nhai cả nuốt cả bã, hoặc hãm với nước sôi uống như trà, chưng mật ong, hầm với gà….

Ngâm hồng sâm với rượu hoặc mật ong nguyên chất sẽ mềm và dễ ăn hơn. Mật ong sau khi ngâm với hồng sâm dùng để uống với trà vừa thơm ngon lại bổ dưỡng. Ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần từ 3- 6g trước mỗi bữa ăn.

Với những người sử dụng Hồng Sâm lát tẩm mật ong như là thuốc bổ:

Hồng Sâm 60g, táo10g, 1 lít nước. Đem tất cả đun sôi với lửa nhỏ cho đến khi lượng nước còn khoảng 1/3. Uống nước giữa các bữa ăn, ngày 3 lần. Uống hết nước đem bã tiếp tục nấu như lần đầu thêm 2-3 lần nữa.

Lưu ý: cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi thêm những loại thảo dược khác.

Một sản phẩm tuyệt với cho sức khỏe, một món quà sang trọng và ý nghĩa. Hãy liên hệ với số hotline 0972 00 55 66 để được tư vấn cụ thể hơn và giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Bài liên quan