Những Tác Dụng Của Cao Linh Chi Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-09-2016 16:45:19
Cao linh chi Hàn Quốc là một trong những vị thuốc quý, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, tiêu đờm. Đặc biệt, nó có tác dụng phòng chống ung thư, ngăn ngừa sự lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Cao linh chi Hàn Quốc là gì?

Cao linh chi là sản phẩm được bào chế dưới dạng cô đặc từ nấm linh chi, theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với thành phần chủ yếu là những dược chất Germanium (cao hơn nhân sâm từ 5-8 lần). Ngoài ra, trong cao linh chi còn chứa tới 21 nguyên tố vi lượng khác nhau mà cơ thể khó tổng hợp được như sắt, đồng, magnesium …

Tác dụng của cao linh chi hàn quốc

Tăng cường hệ miễn dịch

Nhờ những dược chất có trong cao linh chi giúp thanh nhiệt, thải độc, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, kháng lại những loại virut gây bệnh. Đồng thời, giúp bổ sung các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chống lại những gốc tự do gây hại cho cơ thể. Nhờ vậy, cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Đối với hệ thần kinh

Cao linh chi Hàn Quốc giúp an thần, tránh tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ. Đồng thời tăng cường trí nhớ, cải thiện tình trạng lãng trí, hay quên ở người già.

Đối với hệ tim mạch

Sử dụng cao linh chi có tác dụng giảm cholesterol, ngăn chặn tình trạng gan nhiễm mỡ, và những biến chứng về tim mạch. Ngoài ra, những dược chất như Germanium giúp giảm tình trạng xơ cứng động mạch, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, điều hoàn và ổn định huyết áp, giảm tình trạng đau đầu, mệt mỏi.

Đối với hệ tiêu hóa

Nhóm Sterod có trong nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng ức chế những loại virut gây hại, bảo vệ cho gan, mật…Ngoài ra, cao nấm linh chi còn giúp làm sạch ruột, chống lại tình trạng táo bón, khó tiêu…

Đối với bệnh tiểu đường

Dược chất polysaccharies cs trong nấm linh chi đỏ giúp khôi phục những tế bào của tuyến tụy. Từ đó, thúc đẩy quá trình bài tiết insulin, làm giảm lượng đường huyết với những người mắc bệnh tiểu đường.

Giúp phòng chống ung thư

Theo những nghiên cứu mới đây cho biết, cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng phòng chống bệnh ung thư hiệu quả. Với những người đang ở giai đoạn đầu, thảo dược quý này sẽ giúp tiêu diệt những tế bào ung thư. Từ đó, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đồng thời, làm chậm quá trình phát triển các tế bào ung thư, các gốc tự do, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

Như vậy, cao linh chi Hàn Quốc có rất nhiều tác dụng chữa bệnh, mang đến sức khỏe cho con người. Đặc biệt, sử dụng cao linh chi lâu dài không gây tác dụng phụ, không gây biến chứng và an toàn cho sức khỏe.

Tags: Cao linh chi Hàn Quốc

Bài liên quan