Những Quan Điểm Sai Lầm Về Nhân Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-09-2016 16:48:12
Nhân sâm Hàn Quốc là một loại thượng dược được ưa chuộng sử dụng để chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể lực. Nhưng cũng có những quan niệm sai lầm mà chúng ta nên hiểu rõ.

Nhân sâm Hàn Quốc không nên dùng trong mùa hè?

Quan điểm nhân sâm Hàn Quốc không nên dùng vào mùa hè là hoàn toàn sai lầm. Mùa hè là khoảng thời gian con người dễ bị mất sức, mất nước cũng như thiếu hụt năng lượng do thời tiết nóng nực cũng như những tác động từ môi trường. Chính vì vậy, nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng kích thích sự trao đổi chất, phục hồi năng lượng cho cơ thể trong mùa hè. Nhân sâm giúp tăng cường sự lưu thông máu nên nhiều người lầm tưởng rắng nhân sâm Hàn Quốc gây ra sự gia tăng nhiệt độ cơ thể.

Những chuyên gia đã nhận định tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, vì thế chỉ làm tăng nhiệt độ da chứ không làm tăng nhiệt độ cơ thể. Một số nghiên cứu đã chứng minh nhân sâm Hàn Quốc giúp giảm bớt rối loạn thể chất của cơ thể do nhiệt độ cao. Ngoài ra, nhân sâm còn làm giảm bớt hiện tượng tăng nhiệt độ cơ thể

2. Nhân sâm Hàn Quốc chỉ có tác dụng tốt với người cao tuổi?

Quan điểm này cũng hoàn toàn sai lầm vì nhân sâm Hàn Quốc có nhiều công dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy những thành phần của nó có hiệu quả trong việc tăng cường chức năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa. Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc phụ thuộc nhiều vào điều kiện ngoại cảnh hơn là vào độ tuổi của các đối tượng. Do vậy người trẻ tuổi cũng có thể sử dụng nhân sâm như người cao tuổi.

3. Nhân sâm Hàn Quốc gây ra chảy máu cam?

Theo y học cổ truyền, nhân sâm là loại thảo dược lành tính, ít gây ra tác dụng phụ vì thế, có thể áp dụng hợp lý trong thời gian dài. Tuy nhiên, những người có thân nhiệt cao bất thường và những người dễ bị tổn thương chảy máu cam là những người không nên dùng nhân sâm và nhân sâm không được sử dụng cho người bị sốt. Trong trường hợp bệnh nhân mắc cúm, nhân sâm được khuyến khích để phục hồi thể chất. Tăng huyết áp bị hiểu lầm là một trong những tác dụng phụ nổi bật của nhân sâm.

Như vậy nhân sâm có thể gây ra tác dụng phụ nhưng không đáng kể vầ tùy một vài đối tượng không phù hợp. Đây là loại thảo dược có giá trị mà người tiêu dùng nên sử dụng để chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cơ thể. Để đảm bảo quyền lợi cũng như không gặp phải rủi ro, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc hay tham khảo cách sử dụng nhân sâm Hàn Quốc tại http://vuonsam.vn/


 

Bài liên quan