Hết Mất Ngủ Nhờ Món Ăn Từ Nhân Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-09-2016 17:36:22
Giấc ngủ có vai trò rất lớn đối với sức khỏe con người, nó làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, học tập cũng như công việc. Mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, không có tinh thần cho mọi hoạt động. Những ai đang bị mất ngủ hãy áp dụng món ăn từ nhân sâm dưới đây để chứng mất ngủ không còn là điều đáng lo ngại nữa.

Chè nhân sâm hạt sen

Nguyên liệu: 15g nhân sâm, 20gr hạt sen, 20gr đường phèn.

Cách thực hiện: Nhân sâm thái thành những lát mỏng, hạt sen bóc vỏ, bỏ màng, lấy tâm ra.

Cho nhân sâm, hạt sen vào bát, cho nước sạch vào ngâm. Thêm đường phèn rồi cho vào nồi hấp cách thủy trong khoảng 1 tiếng. Nếu thích, có thể cho thêm táo đỏ, thạch nha đam, long nhãn vào để món chè hấp dẫn hơn.

Canh nhân sâm hạt sen

Nguyên liệu: 3g nhân sâm, 30 hạt sen, đường phèn vừa đủ.

Cách thực hiện: cho nhân sâm vào bát nhỏ, đặt vào nồi hấp mềm rồi đem thái thành từng lát mỏng. Lấy 10 hạt sen, bỏ vào bát đựng miếng nhân sâm, thêm nước vào ngâm, cho đường phèn vào đậy nắp hấp cách thủy trong khoảng 1 giờ, ăn hạt sen,

Món canh nhân sâm kết hợp với hạt sen làm tăng hiệu quả sử dụng hơn, giúp dầu óc được thư giãn, tinh thần sảng khoái. Hỗ trợ tích cực với các bệnh về thần kinh như mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, khó ngủ…

Món canh nhân sâm hạt sen rất phù hợp với những người cao tuổi, người mắc các chứng bệnh có liên quan đến thần kinh, mất ngủ. Nếu sử dụng đều đặn các món ăn từ nhân sâm còn giúp người dùng cải thiện được sức khỏe và gia tăng tuổi thọ.

 

Để mua được sản phẩm nhân sâm tốt, quý khách hãy chọn những cơ sở uy tín, được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Công ty Tân Khải Hoàn luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy bởi những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, không có tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Để biết thêm thông tin, quý khách hãy liên hệ hotline 0972 00 55 66 để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài liên quan