Nấm Linh Chi Giúp Làm Giảm Sự Phát Triển Của Khối U 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-09-2016 11:32:19
Những nghiên cứu gần đây đã cho thấy nấm Linh Chi có tác dụng tốt trong việc kìm hãm sự phát triển của các khối u. Chúng ta hãy tìm hiểu rõ hơn về công dụng mới này của nấm Linh Chi ra sao.

Ung thư vốn là căn bệnh nan y từ trước tới nay. Thông thường, để loại bỏ những khối u ác tính này, y học thường dùng phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gặp nhiều rủi ro và khối u bị di căn hoặc tái phát lại là điều khó tránh khỏi. Những nghiên cưu gần đây đã cho thấy tác dụng tốt của nấm Linh Chi trong việc ngăn chặn, kìm hãm sự phát triển thậm chí là tiêu diệt những khối u này. Chính vì thế, nhiều người đã dùng nấm Linh Chi với hi vọng giảm thiểu những tế bào ung thư trong cơ thể.

Trong nấm Linh Chi có chứa chứa nhiều nguyên tố vi lượng, các vitamin, khoáng chất và những hoạt chất có lợi cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ dẫn truyền thần kinh,…giúp cơ thể phòng tránh được nhiều bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…

Đặc biệt, trong nấm Linh Chi còn có chứa hoạt chất germanium giúp ngăn chặn tế bào ung thư trong cơ thể. Nó co1ta1c dụng loại trừ và kìm hãm sự phát tiển của tế bào ung thư. Ngoài ra, hoạt chất polysarccharides trong nấm Linh Chi còn có tác dụng khống chế sự phát triển của những tế bào bất thường, là các tác nhân gây ung thư, ung bướu. Vì thế, nấm Linh Chi thường được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư và sau hóa trị, xạ trị.

Cơ thể con người chứa các tế bào ung thư, sự tăng trưởng của những tế bào là sản phẩm của sự trao đổi chất của cơ thể. Sự phát triển của khối u phụ thuộc nhiều vào công tác phòng chống. Những nghiên cứu gần đây cho thấy bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu sớm có thể phục hồi bằng xạ trị và hóa trị. Tuy nhiên, những bệnh nhân giữa kỳ hoặc giai đoạn cuối thường đã quá yếu sau khi xạ trị và hóa trị . Trên thực tế, việc điều trị quyết liệt thường đẩy nhanh cái chết. Những nghiên cứu lâm sàng cho thấy, nguyên nhân chủ yếu là do những bệnh nhân này họ bị suy yếu về thể chất cũng như tổn hại khả năng miễn dịch nghiêm trọng. Chính vì thế, các chuyên gia thường tư vấn dùng nấm Linh Chi để nâng cao sức khỏe và cải thiện khả năng miễn dịch trong quá trình thực hiện điều trị bằng phương pháp hóa trị, xạ trị. Trong nấm Linh Chi đỏ chứa các thành phần chủ yếu như polysaccharides giúp tăng cường sự phát triển, hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch trong cơ thể con người, đồng thời kích hoạt tế bào lympho tạo ra các tác nhân kích thích để phá vỡ hoạt động của telomerase và giúp tiêu diệt tế bào ung thư. Chất Triterpenes trong nấm Linh Chi giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và chức năng giải độc của cơ thể, ức chế sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư. Đồng thời nó cũng giúp cải thiện sự thèm ăn và giảm tác dụng phụ do thuốc.

Bài liên quan