Nhân Sâm Và Cao Hồng Sâm Tác Dụng Có Giống Nhau Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-02-2017 17:22:26
Có nhiều người tiêu dùng còn có sự nhầm lẫn Cao Hồng Sâm là Nhân Sâm, do vậy, qua nội dung bài viết này, tôi xin giải thích cụ thể sự khác nhau giữa 2 sản phẩm trên để hỗ trợ khách hành thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe được an toàn nhất.

Nhân Sâm là loại thảo dược quý giá đã được dùng từ rất lâu đời.Với Nhân Sâm chưa qua chế biến thường thì mang màu trắng, có tính hàn – lạnh.Nên, khi dùng nhân sâm để không gặp phải một số phản ứng phụ hay ngộ độc sâm, người dùng còn phải tùy vào sức khỏe và lứa tuổi. Nhân Sâm tươi thường được dùng để ngâm rượu hoặc là chế biến những món ăn ngon tẩm bổ cho gia đình, hồi phục sức khỏe và thể trạng nhanh chóng. Bởi tác dụng thể hiện cụ thể nhất ở nhân sâm là cải thiện sức khỏe. Ở Hàn Quốc, người dân thường sử dụng Nhân Sâm tươi như một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hằng ngày .

Cao Hồng Sâm là dược phẩm được có nguyên liệu từ Nhân Sâm hàn quốc đủ 6 năm tuổi mang chất lượng tốt nhất, được cô đặc dưới dạng cao. Điều đặc biệt ở sản phẩm Cao Hồng Sâm so với nhân sâm là sau khi trải qua thời gian chế biến thì hoạt chất Saponin được tăng lên cao hơn hẳn Nhân Sâm (saponin chính là tiêu chí để đánh giá chất lượng và công hiệu của Nhân Sâm). Do đó, Cao Hồng Sâm được công nhân có chất lượng vượt trội hơn hẳn nhân sâm .

Ngoài ra, Cao Hồng Sâm thích hợp cho mọi đối tượng dùng, không gây các tác dụng phụ giống Nhân Sâm chưa qua chế biến. Bởi vậy, trên thị trường giá Cao Hồng Sâm cao hơn Nhân Sâm và cũng được dùng rộng rãi hơn.

Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy Cao Hồng Sâm an toàn với tất cả mọi người, ngay cả trẻ em, nó còn giúp điều hòa và ổn định huyết áp vì vậy phù hợp cho cả người cao huyết áp và thấp huyết áp.

Đây đều là sản phẩm tốt cho sức, nhưng ở trường hợp có tình trạng sức khỏe đặc biệt, nếu muốn dùng Nhân Sâm hay Cao Hồng Sâm thì phải tham khảo ý kiến của Bác sĩ để không gặp phải những tác dụng phụ không đáng có.

Tuy có một vài đặc điểm không giống nhau, nhưng nhìn chung Nhân Sâm cũng như Cao Hồng Sâm Hàn Quốcđều mang đến các công dụng tốt đối với sức khỏe như: Giúp nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, hỗ trợ phòng tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp, những bệnh về gan và thậm chí là bệnh ung thư; lợi ích trong việc giúp tăng cường chức năng tình dục cho phái mạnh, làm đẹp da và chống lão hóa …

Hiện Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn có cung cấp sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc hay chế phẩm từ nhân sâm như: hồng sâm, cao hồng sâm, nước hồng sâm, viên hồng sâm…Quý khách nào có nhu cầu có thể đến trực tiếp tại công ty ở địa chỉ 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM hay gọi vào Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm đạt chất lượng, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng tận nơi miễn phí cho các khách hàng ở xa và chỉ nhận tiền khi quý khách thật sự hài lòng 

Bài liên quan