Nên Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Con Hay Chế Phẩm ? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-10-2016 12:04:23
Đông trùng hạ thảo có dạng nguyên con và chế phẩm. Vậy nên dùng cái nào tốt hơn. Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Để hiểu thêm về đông trùng hạ thảo, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Thị trường có những loại đông trùng hạ thảo như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều những sản phẩm từ đông trùng hạ thảo Tây Tạng và đông trùng hạ thảo công nghiệp. Tuy đông trùng hạ thảo Tây Tạng vẫn được đánh giá cao hơn cả, nhưng số lượng có hạn lại đang có nguy cơ tuyệt chủng nên sản phẩm này có giá rất cao và cũng rất khó tìm.

Hiện tại có những dạng sản phẩm đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng như:

- Đông trùng hạ thảo dạng con

- Đông trùng hạ thảo dạng nước

- Đông trùng hạ thảo dạng viên

- Đông trùng hạ thảo Việt Nam

Nên dùng đông trùng hạ thảo dạng con hay chế phẩm?

Đông trùng hạ thảo nguyên con được người dùng ưa chuộng và săn tìm hơn cả mặc dù nó có giá thành rất cao. Sản phẩm đông trùng hạ thảo Tây Tạng án ngữ ở độ cao 6000m trên cao nguyên Tây Tạng với điều kiện địa hình, khí hậu khác biệt đã tạo ra loại dược liệu quý giá được cả thế giới công nhận.

Sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con với liều lượng từ 3-5 con cho một lần dùng để hãm trà, nấu cháo, hầm thịt, nấu canh đều mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như: tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, phục hồi thể lực, tốt cho người bị vô sinh, yếu sinh lý.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước được sản xuất 100% từ đông trùng hạ thảo Tây Tạng, giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, cơ thể dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Với sản phẩm này, mỗi người nên dùng từ 1-2 lọ mỗi ngày, mỗi lọ tương ứng với 30ml có tác dụng: tăng cường sức đề kháng, giúp cơ phòng tránh bệnh tật, bồi bổ khí huyết, hồi phục sức khỏe, chống lão hóa, tốt cho những người mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp, ung thư…

Đông trùng hạ thảo dạng viên cũng là một trong những sản phẩm có thành phần 100% từ đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Liều lượng sử dụng mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần. Sản phẩm cũng mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe như các sản phẩm đông trùng hạ thảo khác nhưng lại rất thuận tiện khi sử dụng.

Mỗi sản phẩm trên đều có những ưu điểm riêng nhưng đều mang lại tác dụng tốt với sức khỏe vì có thành phần chính là đông trùng hạ thảo. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm tùy vào khả năng kinh tế cũng như sở thích hay thể trạng của khách hàng. Để mua được những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng tốt, quý khách hãy chọn những cơ sở uy tín như công ty Tân Khải Hoàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Làm việc từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật

Bài liên quan