Rượu nhân sâm có tác dụng gì với phái mạnh? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-11-2016 16:38:35
Rất nhiều quý ông muốn sử dụng rượu nhân sâm để bồi bổ sức khỏe vì được biết nhân sâm đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Vậy những tác dụng của rượu nhân sâm dành cho nam giới là gì ?

Những tác dụng của rượu sâm với phái mạnh

Tăng cường thể lực phái mạnh, giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe khoắn

Cải thiện chức năng sinh lý, tăng khả năng ham muốn, hỗ trợ điều trị chứng liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, rối loạn cương dương

Giúp tinh thần sảng khoái, giảm thiểu những căng thẳng mệt mỏi, giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ, thoải mái.

Rượu sâm tốt nhất khi được ngâm từ những củ sâm thượng hạng của Hàn Quốc đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Đây là loại sâm đem lại giá trị dinh dưỡng cao nhất khi ngâm rượu, độ thẩm mỹ cũng đẹp hơn so với những loại sâm thông thường khác. Rượu sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được các quý ông yêu thích, nhờ mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe phái mạnh.

Rượu sâm còn được gọi với cái tên độc sâm tửu. Loại rượu này thường có tính nóng, vị ngọt, đắng lẫn hơi cay. Nếu dùng với liều lượng 1ly nhỏ tương đương với 15-20ml mỗi ngày sẽ mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe nam giới.

Ngoài ra, rượu nhân sâm còn có hiệu quả tốt với nam giới có thể trạng yếu, huyết áp thấp, người bị suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, người sau phẫu thuật hay người có những triệu chứng như: chân tay lạnh, mặt tái nhợt, hay đổ mồ hôi trộm, huyết áp thấp, hoa mắt chóng mặt, khó thở, chán ăn…

Nam giới nên mua rượu sâm chính hãng ở đâu?

Tệ nạn sâm giả, rượu sâm giả đang tràn lan trên thị trường sâm Việt khiến các quý ông lo lắng khi muốn mua rượu sâm. Vì vậy để mua được sản phẩm chất lượng, quý ông nên chọn những cơ sở uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả. Hiện nay, công ty Tân Khải Hoàn là một trong những nơi chuyên cung cấp mặt hàng rượu sâm chất lượng đảm bảo được rất  nhiều người tin dùng. Vì thế, nếu có quý khách nào muốn mua được bình rượu sâm chất lượng tốt hãy liên hệ với công ty qua số hotline 0972 00 55 66 để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Tags: rượu sâm Hàn Quốc

Bài liên quan