Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Dùng Như Thế Nào Hiệu Quả Nhất 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-04-2017 16:30:48
Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng nhất và cô đặc thành dạng cao nhằm tăng những dược tính tốt có trong nhân sâm và tiện dụng hơn. Hiện nay cao hồng sâm đang là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe rất tốt được nhiều người tìm kiếm. Vậy sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Những đối tượng nên sử dụng cao hồng sâm

Cao hồng sâm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giúp phòng ngừa được nhiều bệnh tật nguy hiểm. Cao hồng sâm thích hợp cho mọi người nhưng những đối tượng dưới đây thì nên đặc biệt sử dụng.

– Người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy đang cần hồi phục sức khỏe

– Người già, người có sức khỏe yếu, hệ miễn dịch kém

 – Những người gấy yếu, xanh xao hay bị mệt mỏi

– Người làm việc quá sức, tiếp xúc với các chất độc, những người thường xuyên phải làm việc với các hoá chất độc hại.

– Nam giới tuổi trung niên

– Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh

– Người thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá


 

Sử dụng cao hồng sâm như thế nào cho hiệu quả tố nhất?

Cách sử dụng cao hồng sâm cũng rất đơn giản bạn chỉ cần pha một thì đầy  (thìa đã có sẵn ở trong mỗi hộp cao) vào 100ml nước ấm và uống trước mỗi bữa ăn.

Cao hồng sâm gây hưng phấn hệ thần kinh vì vậy chỉ thích hợp dùng vào buổi sáng hoặc trưa để giúp tinh thần sảng khoái hoàn thành tốt mọi công việc. Không nên sử dụng vào buổi tối để tránh mất ngủ.

 Trẻ em dưới 15 tuổi khỏe mạnh bình thường thì không nên sử dụng, còn nếu muốn dùng thì phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ để có liều lượng sử dụng phù hợp nhất

Khi sử dụng cao hồng sâm thì không nên ăn các loại hải sản, nếu bạn ăn nên uống sâm cách ít nhất 3 tiếng.

Hiện nay Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn là một trong những đơn vị có uy tín lâu năm chuyên cung cấp và phân phối cao Hồng Sâm Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có giấy phép, luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn. Tại đây quý khách sẽ được tư vấn một cách cụ thể nhất về cách sử dụng sản phẩm cho từng đối tượng trường hợp sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn giao hàng tận nơi miễn phí và cam kết hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng tốt.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn xin quý khách liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan