Sâm Ngọc Linh Sử Dụng Vào Thời Gian Nào Là Tốt Nhất? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-11-2016 16:27:49
Cách thức sử dụng, liều lượng cũng như thời gian dùng sản phẩm có tác động đến hiệu quả của sản phẩm. Sâm Ngọc Linh được nhiều người biết đến với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Thế nhưng nên dùng vào lúc nào là thích hợp nhất thì không phải ai cũng biết

Đối với sâm Ngọc Linh ngâm rượu thì nên dùng sau khi ngâm khoảng 3 – 4 tháng, vì thời gian này các dưỡng chất trong sâm đã tiết ra quyện cùng với rượu nên chứa đầy đủ dược tính. Nếu dùng quá sớm thì rượu chưa đạt chất lượng sẽ không có hiệu quả tốt. Rượu sâm Ngọc Linh uống vào buổi tối trước bữa ăn là hiệu quả nhất, có có tác dụng tăng cường hưng phấn và khoái cảm trong chuyện vợ chồng. Liều dùng sâm Ngọc Linh ngâm rượu là từ 1-2 ly nhỏ khoảng 50 đến 100ml, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Còn đối với sâm Ngọc Linh hãm trà thì có thể uống liên tục trong ngày, không quan trọng thời điểm. Tuy nhiên, đối với những người bị mất ngủ thì nên hạn chế dùng vào buổi tối.  

Đối với sâm Ngọc Linh ngâm mật ong thì thời gian dùng tốt nhất là vào lúc bụng đói, lúc này dạ dày trống trơn, chưa phải hấp thụ các chất khác nên các mao mạch ruột dễ hấp thụ các tinh chất quý hiếm từ sâm Ngọc linh ngâm mật ong, giúp quá trình chuyển hóa diễn ra mạnh hơn. Mỗi lần uống, chúng ta chỉ nên dùng khoảng 1 muỗng nhỏ sâm ngâm mật ong sâm

Hiện nay, trên thị trường còn có sản phẩm viên nang mềm được tinh chế từ sâm Ngọc Linh. Sản phẩm này rất tiện dụng và phù hợp với những người bận rộn, thường xuyên phải đi công tác. Đối với sản phẩm này, tốt nhất nên uống sau khi ăn. Liều lượng thích hợp là 1 -2 viên/ ngày. Những người mắc bệnh mãn tính, cơ thể suy yếu thì dùng 2 -3 viên/ngày.

Sử dụng sâm Ngọc Linh đúng liều lượng, cách thức và thời gian sẽ đem lại hiệu quả tối ưu nhất của sản phẩm. Hãy gọi vào số hotline 0972 00 55 66 để được nhân viên công ty Tân Khải Hoàn tư vấn thông tin và giao hàng tận nơi miễn phí.

Bài liên quan