Làm Đẹp Da Với Nhân Sâm. 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-11-2016 17:53:55
Tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe thì có lẽ nhiều người đã biết đến. Nhưng chắc hẳn về tác dụng làm đẹp từ nhân sâm thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn một vài cách làm đẹp da từ nhân sâm

Sự kết giữa bột nhân sâm và mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp chăm sóc da an toàn, hiệu quả và thích hợp với mọi loại da, từ da khô, da nhạy cảm hay da mụn. Mật ong chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất tốt cho da. Bột nhân sâm có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.

Cách sử dụng mặt nạ bột nhân sâm mật ong :

Cách dùng mặt nạ bột nhân sâm mật ong cho da bị mụn: trộn đều hỗn hợp gồm nửa muỗng sữa chua bột sâm và mật ong hoặc sữa chua không đường hoặc sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này giúp bạn giảm mụn, mờ vết thâm, giúp da trắng hồng tự nhiên.

Cách dùng bột nhân sâm cho da bị nám, tàn nhang: trộn hỗn hợp gồm một muỗng sữa chua bột nhân sâm với lòng trắng trứng gà nếu là da nhờn hoặc lòng đỏ trứng gà nếu là da thường. Đắp hỗn hợp lên da mặt rồi nằm thư giãn khoảng 15 -20 phút, rửa sạch với nước. Mặt nạ này giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, dưỡng da hiệu quả, cho làn da trắng mịn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm bột yến mạch để dưỡng da. Trộn bột yến mạch với bột nhân sâm và mật ong để tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt. Thoa hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

Bột yến mạch cũng là một trong những chất tự nhiên tốt nhất cho việc chăm sóc và làm đẹp da. Đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm, bột yến mạch cũng là một trong những cách làm đẹp trộn với bột sâm rất có tác dụng cho da. Loại mặt nạ này có tác dụng loại bỏ làn da rám nắng, sạm da và tái tạo làn da trở nên sáng mịn hơn.

 

Hãy kiên trì sử dụng mặt nạ từ bột nhân sâm 2 -3 lần/tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả cải thiện làn da của sản phẩm.

Bài liên quan