Làm sao nhận biết rạn da? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-07-2013 03:41:07
Tùy theo cơ địa của từng người, người có cơ địa tốt sẽ hạn chế bị rạn da. Tuy nhiên, theo nghiên cứu đã có những kết quả cho thấy, yếu tố di truyền đóng vai trò lớn trong việc bị rạn da.

Alexa Boer Kimball, giảng viên ngành da liễu của đại học Harvard cho biết : “Da có độ đàn hồi cao nhưng mức độ tăng cân khi mang thai thuộc vào loại khá căng thẳng cho da. Đôi khi da không thể kham nổi”. Chính vì vậy việc bà bầu dễ bị rạn da thường là do:



- Tăng cân quá nhanh

- Mang thai song sinh hay sinh ba

- Mang thai một em bé lớn

- Bạn có nhiều nước ối

Sử dụng tinh dầu chống rạn da

Hỗn hợp tinh dầu này có tác dụng giúp kích thích quá trình tái tạo da trên lớp biểu bì, dầu glucose giúp giữ ẩm cho da, chứa nhiều khoáng chất, retinon, beta-caroten giúp làm mềm, sáng và mượt da. Đặc biệt hiệu quả cho việc ngăn ngừa rạn da khi đang mang thai và giúp trị liệu giảm các vết rạn sau khi sinh.

Sử dụng các loại tinh dầu massage bằng các liệu trình đặc biệt lên làn da bị rạn sẽ có hiệu quả về lâu về dài. Nguyên liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da. Vệt rạn sẽ mờ đi trông thấy, bạn sẽ có cảm giác như thể nó đã biến mất vậy.

Bạn có thể sử dụng phương pháp này ở nhà, chi phí không quá tốn kém so với các phương pháp khi đến các thẩm mỹ viện. Da của bạn được an toàn và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt các liệu trình massage kết hợp xông hơi không những tác dụng giúp tinh dầu thẩm thấu nhanh vào da, thúc đẩy quá trình tái tạo làm mờ vết rạn da, mà còn giúp lưu thông máu, khí huyết điều hòa, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Bài liên quan