Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Tốt Cho Bệnh Nhân Ung Thư 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-03-2017 17:02:40
Được tinh chế từ những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng tốt nhất. Cao hồng sâm là sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, sau khi trải qua quá trình chế biến, hàm lượng saponin có trong cao Hồng sâm còn tăng lên nhiều lần nên được đánh giá rất cao. Đặc biệt, nó còn có tác dụng tốt cho bệnh nhân ung thư.

Cao Hồng sâm Hàn Quốc có chứa nhiều thành phần dược chất, đem lại nhiều tác dụng vượt trội cho sức khỏe như bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh, trong đó có ung thư.

Thành phần ginsenosides trong cao Hồng sâm có tác dụng giúp ức chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Chất Ginsenosid RH2 giúp ức chế một loại men sinh học tham gia vào quá trình hình thành ARN, ADN và protein trong những giai đoạn phát triển của tế bào ung thư. Nhờ vậy, người bệnh ung thư sử dụng cao Hồng sâm sẽ giúp kìm hãm sự phát triển và di căn của tế bào ung thư trong cơ thể.

Cao Hồng sâm không chỉ có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa sự biến đổi và di căn của các tế bào ung thư, nó còn giúp tạo hồng cầu, phòng tránh tình trạng thiếu máu thường gặp ở bệnh nhân ung thư.

Đối với những bệnh nhân ung thư đang trong quá trình hóa, xạ trị, cao Hồng sâm sẽ giúp làm tăng cường sức khỏe để làm giảm sự mệt mỏi, đau đớn và các tác dụng phụ của thuốc điều trị.

Với bệnh nhân ung thư, trong quá trình điều trị nên kết hợp sử dụng cao Hồng sâm theo sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị để cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất.

Để mua được sản phẩm cao Hồng sâm Hàn Quốc chất lượng đảm bảo, quý khách có thể liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn để được tư vấn thông tin cụ thể. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan