Các Sản Phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-03-2017 17:09:01
Hồng sâm Hàn Quốc là một trong các loại sản phẩm được đánh giá cao nhờ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm từ Hồng sâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một vài sản phẩm từ Hồng sâm.

Bột Hồng sâm Hàn Quốc

Bột Hồng sâm Hàn Quốc được làm từ Hồng sâm 6 năm tuổi chất lượng tốt, được nghiền nhỏ thành bột nguyên chất, không hề bị pha trộn thêm bất kì thành phần nào khác. Bột Hồng sâm Hàn Quốc được sản xuất trên quy trình công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Đây là sản phẩm rất tiện dụng cho người tiêu dùng, chỉ cần pha trực tiếp vào nước ấm để sử dụng.

Cách nhận biết sản phẩm Bột Hồng sâm Hàn Quốc tốt: Khi mở nắp hộp bột Hồng sâm không có mùi thơm của thuốc bắc, chỉ có mùi vị thơm đặc trưng của Hồng sâm, bột có màu vàng hồng nhạt. Sản phẩm chất lượng, những thành phần ghi trên bao bì đáng tin cậy thì trên bao bì phải có kèm theo các ký hiệu của tổ chức kiểm định chất lượng. Giá thành sản phẩm còn phụ thuộc vào chất lượng và thành phần Hồng sâm nhiều hay ít.

Trà Hồng sâm Hàn Quốc:

Trà Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nguyên liệu là Hồng sâm chất lượng tốt. Trà Hồng sâm Hàn Quốc được đóng thành từng gói nhỏ nên rất dễ bảo quản, tiện lợi trong việc sử dụng và mang theo.

Sản phẩm thường được đóng thành hộp 50 gói hoặc 100 gói. Giá thành cũng phụ thuộc vào chất lượng, hàm lượng Hồng sâm. Quý khách nên đọc kỹ thành phần để phân biệt 2 loại là trà nhân sâm và trà Hồng sâm. Trên bao bì phải có các ký hiệu của tổ chức kiểm định chất lượng thì mới là sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Hồng sâm Hàn Quốc tẩm mật ong:

Hồng sâm Hàn Quốc tẩm mật ong là sản phẩm được chế biến từ Hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi chất lượng tốt và mật ong nguyên chất. Hồng sâm được đem hấp tẩm với mật ong rồi sấy khô nên rất dễ bảo quản và sử dụng. Sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Cách nhận biết sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc tẩm mật ong tốt: Khi mở nắp hộp sẽ ngửi thấy mùi thơm đặc trưng của Hồng sâm và mật ong. Không có mùi thơm của thuốc bắc, củ hơi dai và nhìn trong suốt. Trên bao bì có ký hiệu của cơ quan kiểm định chất lượng.

Để mua được Hồng sâm Hàn Quốc chất lượng đảm bảo, qúy khách hãy liên hệ với công ty tân Khải Hoàn. Đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng Hồng sâm Hàn Quốc. Những sản phẩm ở đây đều được kiểm định về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Đến với công ty, quý khách sẽ được tư vấn cụ thể về từng loại sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp và công ty sẽ giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Bài liên quan