Hồng Sâm Hàn Quốc Được Tạo Ra Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-12-2016 14:43:37
Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm đem lại nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người. Việc Hồng sâm Hàn Quốc được tạo ra như thế nào là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về quy trình sản xuất Hồng sâm để mọi người được biết.

Hồng sâm Hàn Quốc được chế biến rất kỹ, từ quá trình chọn nguyên liệu đến chế biến. Để sản xuất Hồng sâm thì nguyên liệu phải là những củ nhân sâm to và đủ 6 tuổi, có trọng lượng lớn hơn 37g. Những củ sâm tươi đạt yêu cầu sẽ được làm sạch rồi đem đi chưng cất trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Sau khi chưng cất xong, chúng sẽ được mang đi sấy hoặc phơi khô. Sản phẩm sau khi phơi và sấy khô sẽ có màu đỏ hay màu vàng nâu sẫm nên được gọi là Hồng sâm.

Trải qua quá trình chế biến cẩn thận, thành phần saponin có trong Hồng sâm lại tăng cao hơn so với nhân sâm tươi. Do một số thành phần của nhân sâm bị phân hủy khi gặp nhiệt độ cao trong quá trình chưng cất như Ginsenoside RH2 – hợp phần chất chống ung thư, Maltol – chất làm giảm quá trình lão hóa, Ginsenoside Rg3 – chất ngăn sự tái phát, di căn và sự phát triển tế bào ung thư.

Sản phẩm Hồng sâm được đánh giá là ưu việt hơn cả vì nó chứa nhiều thành phần dưỡng chất hơn, lại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Hiện nay, đã có dòng sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc được sản xuất dành riêng cho trẻ em.

Địa chỉ mua Hồng sâm Hàn Quốc chất lượng chính hãng:

Nhờ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc được rất nhiều người sử dụng. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc chất lượng đảm bảo, hãy liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn để được tư vấn thông tin và giao hàng tận nơi miễn phí.

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Tags: hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan