Các hiệu ứng tương tác khi dùng nhân sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-07-2013 16:34:10
Các hiệu ứng tương tác khi dùng nhân sâm có sự khác biệt rất lớn trong các loại sản phẩm nhân sâm thương mại.

Chỉ có 25% các sản phẩm thương mại nghiên cứu thực sự có chứa nhân sâm. Nên được sử dụng thận trọng ở bệnh nhân tăng huyết áp và bệnh tiểu đường và kết hợp với các thuốc tác động trực thuộc Trung ương. Có thể làm tăng tác dụng của thuốc ức chế MAO, các chất kích thích (bao gồm cả cà phê) và haloperidol và không nên được sử dụng trong tình huống như vậy.
 

Xem xét bổ sung: Suy nghĩ của các học viên của y học phương Đông có mức độ cao của âm. Có nhiều tác dụng phụ hơn nhân sâm Siberia. Xem xét nhân sâm thay thế nếu có chống chỉ định.

Lưu ý khi sử dụng nhân sâm: Không sử dụng nhân sâm mà không tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn đặc biệt là nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú. Được thông báo rằng một số loại thảo mộc và bổ sung chế độ ăn uống có thể gây ra phản ứng dị ứng nghiêm trọng trong một số cá nhân và cũng có thể có một kết quả bất lợi kết hợp với các thuốc khác, hoặc phương pháp điều trị. Bạn nên thường xuyên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bạn và đặc biệt là đối với các triệu chứng và điều kiện mà có thể yêu cầu chẩn đoán hoặc chăm sóc y tế. Đánh giá lại việc sử dụng nhân sâm sau 6 tháng.

Tag:nhan sam, nhan sam Han quoc, nhan sam tuoi

Bài liên quan