Bệnh Rối Loạn Tiêu Hóa 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-12-2016 11:42:14
Rối loạn tiêu hóa là hội chứng tạo ra bởi sự co thắt bất thường của những cơ vòng trong hệ tiêu hóa, làm cơ thể đau bụng và thay đổi về vấn đề đại tiện. Khi bị rối loạn tiêu hóa, người bệnh sẽ gặp những bất tiện trong sinh hoạt, bị đầy hơi hoặc đau bụng. Đây là một hội chứng phổ biến có thể gặp ở mọi đối tượng. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng trên ?

Xác định bệnh

Rối loạn tiêu hóa có cùng những triệu chứng với nhiều bệnh nguy hiểm khác như đau bao tử, viêm đại tràng, viêm tụy tạng mạn tính, bệnh liên quan đến tuyến giáp trạng, sán lãi, bệnh ợ chua, bệnh không dung nạp sữa, đặc biệt nguy hiểm là ung thư đường ruột…Người bệnh cần đi khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Một số triệu chứng như tự dưng biếng ăn, sút cân, mất ngủ, nóng sốt, đại tiện ra máu, mất quá nhiều nước, hoặc cơ thể trở nên khác thường một cách kỳ lạ mà không rõ nguyên nhân, nhất là những người trên 50 tuổi, đây có thể không phải là các triệu chứng của hội chứng rối loạn tiêu hóa. Trong những trường hợp như vậy, người bệnh nên nhanh chóng đi khám tại các bệnh viện.

Cách điều trị hiệu quả?

Thay đổi cách ăn uống: Cần đảm bảo ăn chín, uống sôi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tránh các loại thức ăn, nước uống không tốt cho vấn đề đường ruột. Các loại thức ăn thể gây ra sình bụng như : hành tây, tỏi, cần tây, bắp cải, đậu, chuối, mận, nho khô, rau húng quế v.v… Không nên uống quá nhiều cà phê cũng như sữa. Tránh các loại thức ăn, nước uống chứa quá nhiều sorbitol - loại đường thường dùng trong các loại nước ngọt ăn kiêng, kẹo cao su hoặc quá nhiều đường fructose như trong mật ong và một số trái cây.

Người bệnh nên ăn nhiều rau, uống nhiều nước, nhất là đối với những người có khuynh hướng bị táo bón.

Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Thực phẩm chức năng TI HWA SU hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng

Thực phẩm chức năng TI HWA SU được sản xuất tại công ty ILHWA CO., LTD.

Với sự kết hợp của những thành phần như si-ro bắp, chiết xuất vỏ họ cam chanh, chiết xuất vỏ quế, chiết xuất gừng, chiết xuất Nhân trần, chiết xuất Bạch Truật , chiết xuất Cam thảo và một số thành phần khác.

Sản phẩm có tác dụng giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giúp chống lại các ảnh hưởng từ chế độ ăn uống thiếu khoa học và các thực phẩm không lành mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo ra hàng rào bảo vệ, ngăn không cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu và những bộ phận khác trong cơ thể, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, lại ít gây dị ứng, hỗ trợ hệ miễn dịch.

Đây là sản phẩm rất thích hợp với những người có vấn đề về tiêu hóa, dạ dày, ăn uống không ngon miệng.

Hiện nay Công ty Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ phân phối thực phẩm chức năng TI HWA SU chất lượng. Nếu quý khách gặp rắc rối về vấn đề dạ dày, tiêu hóa hãy dùng sản phẩm TI HWA SU để giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục chức năng của hệ tiêu hóa. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan