Hiệu Quả Dùng Hồng Sâm Hàn Quốc Có Khác Với Sâm Tươi Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 18-01-2017 16:44:11
Có nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng, hiệu quả sử dụng của Nhân sâm tươi Hàn Quốc và Hồng Sâm Hàn Quốc có khác nhau không?

Qua bài viết này, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của quý khách hàng như sau:

Minh chứng khoa học cho biết, Nhân Sâm tươi Hàn Quốc khi được chế biến đúng phương pháp sẽ làm biến đổi thành phần hóa học, giúp tăng hàm lượng Saponin, từ đó giúp chất lượng của củ sâm tăng lên, nên hiệu quả khi sử dụng cũng tăng lên.

Hồng Sâm Hàn Quốc lại là sản phẩm đã được chế biến từ những củ Nhân Sâm tươi Hàn Quốc chất lượng. Để có được những củ Hồng sâm chất lượng, người ta đã phải chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận từ những củ sâm tươi đủ 6 năm tuổi thu hoạch đúng thời điểm, đúng tiêu chuẩn về kích cỡ, giá trị dược tính. Sau đó chúng được đem hấp bằng hơi nước trong 72h, sau đó được phơi bằng ánh sáng tự nhiên. Gọi là Hồng sâm là bởi sau khi chế biến củ sâm có màu đỏ sẫm khác hẳn so với Nhân Sâm tươi.

 

Điều đặc biệt là sau khi chế biến, thành phần hóa học của củ sâm đã được biến đổi, hàm lượng saponin từ 18 lên tới 34 thành phần với nhiều ginsenoside khác nhau, vì vậy mà tác dụng của củ Hồng Sâm Hàn Quốc được nâng lên rất nhiều. Không dừng lại ở đó, vì Hồng Sâm có tính ôn, nên cũng phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng hơn sâm tươi.

Chính vì vậy, so với Nhân Sâm tươi, Hồng Sâm có hiệu quả hơn rất nhiều và tác dụng phục không có nhiều. Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ có tác dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe như sâm tươi, nó còn có khả năng điều trị và ngăn ngừa bệnh tật, nổi bật như giúp ổn định huyết áp, tim mạch, bệnh tiểu đường,  chống xơ vữa động mạch, ngăn chặn quá trình lão hóa, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư…

Cũng bởi hiệu quả sử dụng tốt hơn, giai đoạn chế biến công phu và phức tạp hơn, nên giá thành của Hồng Sâm cao hơn Sâm tươi Hàn Quốc. Giá của Hồng Sâm Hàn Quốc tùy loại có thể cao hơn Nhân Sâm tươi từ 10 – 20 lần. Hồng Sâm Hàn Quốc phù hợp cho tất cả các đối tượng, kể cả trẻ em (dùng liều 1/3 liều của người lớn). Lưu ý, khi dùng Hồng Sâm Hàn Quốc cho trẻ em thì không nên dùng nhiều sẽ hiệu quả hơn. Bởi sâm có thể khiến việc phát triển sức khỏe tình dục ở trẻ em dưới 14 tuổi, khiến trẻ phát dục sớm. Vì vậy, chỉ dùng khi trẻ có vấn đề về sức khỏe.

Bài liên quan