Những Món Quà Tết Sang Trọng Cho Đối Tác 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-12-2016 14:50:10
Ngày nay, cứ mỗi dịp tết đến, thị trường quà tặng lại trở nên sôi động với những sản phẩm đa dạng, mẫu mã bắt mắt. Nhiều người đang phân vân không biết nên chọn quà tặng gì cho đối tác. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất.

Hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm luôn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng vì nó có giá trị cao về mặt kinh tế lẫn sức khỏe. Những sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc được đóng gói bao bì sang trọng, đẹp mắt sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp tết năm nay.

Sâm Ngọc Linh

Năm nay, dường như sâm Ngọc Linh đã nổi bật và vượt qua nhân sâm Hàn Quốc trên dòng sản phẩm sâm. Đặc biệt, mặt hàng rượu sâm rất rất được ưa chuộng vì đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng trong dịp tết của mỗi nhà. Hiện nay, sản phẩm này chỉ đứng sau Đông trùng hạ thảo về mặt giá trị kinh tế. Một bình rượu sâm Ngọc Linh với những củ sâm có tuổi thọ hàng chục năm, ngâm trong bình thủy tinh thương hiệu đẳng cấp là món quà đầy giá trị.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm có giá trị lớn, đặc biệt là loại tự nhiên nguyên con. Loại thảo dược quý hiếm này có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới, làm đẹp cho phụ nữ. Vì vậy, Đông trùng hạ thảo là món quà biếu vượt trội hơn hẳn những món quà biếu khác về đẳng cấp, sự sang trọng và giá trị của nó.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm thông tin về quà tặng tết, hãy liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đang là những món quà tặng tết được nhiều người lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan