Đôi điều về nhân sâm Mỹ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-07-2013 13:10:52
Giống như người anh em họ của mình là nhân sâm Hàn Quốc, Nhân sâm Mỹ được đánh giá cao trên khắp Trung Quốc và châu Á. Chất lượng tốt nhất được trồng ở Wisconsin.

Mặc dù nó không có thể tăng năng lương nhưng nó có đặc tính rất hữu ích khác. Đáng chú ý nhất, loại thảo dược này nuôi dưỡng mạnh mẽ Âm và tạo ra chất lỏng. Những người khô nóng hoặc do âm hoặc thiếu máu có thể sẽ được hưởng lợi từ tính chất của nó.


Loại thảo dược này có vị đắng hơi ngọt và hương vị, lạnh trong tự nhiên, và tác động lên tim, phổi và các kênh thận. Ngọt ngào và lạnh để tiếp thêm sinh lực nuôi dưỡng, và cay đắng và lạnh trong thanh toán bù trừ nhiệt và lửa, như một loại thuốc bổ nhiệt thanh toán bù trừ với tonification cũng như sự tẩy, nó được chỉ định cho sự thiếu hụt của năng lượng lửa gây bệnh.

Cả hai nhân sâm Mỹ và nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng tiếp thêm sinh lực nuôi dưỡng và được chỉ định cho những hội chứng suy giảm năng lượng. Tuy nhiên, bệnh nhân lạnh kiểu thiếu hụt trong lá lách và dạ dày bị chống chỉ định sử dụng rễ nhân sâm Mỹ, trong khi bệnh nhân bị lửa loại dư thừa trong nội thất được chống chỉ định sử dụng nhân sâm hàn quốc đó là hơi ấm trong tự nhiên.

Hiệu ứng: tiếp thêm sinh lực  năng lượng nuôi dưỡng, thanh toán bù trừ nhiệt và thúc đẩy thế hệ của chất lỏng cơ thể.

Tag: nhan sam, nhan sam Han quoc, nhan sam tuoi

Bài liên quan