Tác Dụng Của Hồng Sâm Hàn Quốc Với Sinh Lý Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-01-2017 16:17:15
Khi bước vào độ tuổi trung niên, đàn ông thường lo lắng nhiều về vấn đề sinh lý ngày càng suy giảm. Chính vì thế, những sản phẩm có tác dụng trong việc tăng cường sinh lý luôn được các quý ông tìm kiếm và sử dụng. Hồng sâm khô Hàn Quốc là sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có hiệu quả tốt trong việc cải thiện sinh lý phái mạnh.

Công dụng tuyệt vời của hồng sâm khô

Hồng sâm khô Hàn Quốc có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng để phòng chống bệnh tật để cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, phấn chấn.

Hồng sâm khô có khả năng cải thiện sự cương cứng, chất lượng quan hệ tình dục của nam giới nhờ vào khả năng tăng sự sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm tăng lượng testosterone của nam giới.

Hồng sâm khô còn làm tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai cho những cặp hiếm muộn.

Hồng sâm khô có tác dụng trong việc hỗ trợ một số vấn đề về sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn…

Hồng sâm khô còn giúp tăng cường chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến. Đặc biệt tốt cho người già, hay đi tiểu đêm, mất ngủ, đãng trí.

 

Cách dùng Hồng sâm khô Hàn Quốc

Hồng sâm khô có nhiều cách sử dụng như hấp cách thủy, cắt thành từng viên nhỏ nhai vào mỗi buổi sáng, Đem ngâm với mật ong nguyên chất, ngâm rượu hoặc hãm với nước sôi, hầm gà ăn hay chưng mật ong…

Ngày dùng 2 - 3 lần, mỗi lần từ 3 - 6 g trước bữa ăn.

Để mua được sản phẩm Hồng sâm khô Hàn Quốc chất lượng đảm bảo, không sợ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách hãy lựa chọn những cơ sở uy tín như công ty Tân Khải Hoàn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc, công ty luôn đem đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng nhờ những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với công ty, quý khách có thể gọi vào số hotline 0972 00 55 66 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Bài liên quan