Hướng dẫn cách ngâm rượu sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-02-2017 14:40:04
Rượu là một loại thức uống không thể thiếu trong dịp tết cổ truyền ở nước ta. Đầu xuân năm mới mọi người mời nhau ly rượu để chúc nhau một năm mới nhiều niềm vui và sự thành công. Thật là ý nghĩa nếu như ta có một bình rượu sâm đãi khách trong dịp tết năm nay, vừa sang trọng lại tốt cho sức khỏe. Quý khách có thể tự tay mình ngâm một bình rượu sâm để chào đón năm mới bằng cách đơn giản dưới đây.

Cách chọn sâm tươi

Nên chọn những sâm củ càng to chân càng tốt, dáng hình đẹp, tốt nhất là nên chọn loại sâm 4 củ/kg. Sâm tươi thường không để được lâu nên khi mua về bạn nên sử dụng luôn. Làm sạch củ sâm bằng cách dùng khăn mềm vớt nước lên rửa hoặc dùng bàn chải mềm chà nhẹ cho sạch hết lớp đất bám bên ngoài củ sâm. Sau khi rửa xong, để cho sâm ráo nước rồi cho vào bình, có thể dùng tăm dài để tạo dáng cho sâm đẹp hơn.

Cách chọn rượu ngâm

Tốt nhất bạn nên tự nấu rượu còn không có thể chọn rượu volka, rượu trắng nhưng phải mua ở những cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. Đổ rượu vào bình cho ngập hết củ sâm rồi đậy kín nắp bình.

Cách chọn bình ngâm

Bình ngâm đóng vai trò khá quan trọng vì nó vừa phải bảo đảm yếu tố thẩm mỹ cũng như độ bền chịu va đập. Vì thế, khi ngâm sâm nên chọn những loại bình có khả năng chịu được áp suất lớn, khả năng va đập cao. Tốt nhất, quý khách có thể chọn các loại bình ngâm rượu sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc, vừa có tính thẩm mỹ, lại vừa bền, chắc, không sợ bị nứt.

Lưu ý: Rượu sâm ngâm càng lâu càng tốt, ít nhất là phải ngâm được 3 tháng mới dùng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày nên uống 1 ly nhỏ trước bữa ăn.

Tác dụng của rượu sâm Hàn Quốc

Rượu sâm Hàn Quốc mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe như bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, giúp tinh thần tỉnh táo, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung và tăng cường trí nhớ, giúp tăng cường hệ miễn dịch để phòng chống bệnh tật, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như tim mạch, tiểu đường, ung thư…Ngoài ra, nó còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, tăng cường tuổi thọ và hỗ trợ điều trị một số vấn đề liên quan đến sinh lý như di tinh, liệt dương, rối loạn cương dương…

Rượu sâm còn được xem như một vị thuốc bổ giúp cải thiện sinh khí, thể trạng, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho người bị suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, người hay mệt mỏi, xanh xao, kém ăn, suy giảm trí nhớ…

Hiện nay Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn chuyên cung cấp nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi, bình ngâm rượu Hàn Quốc và nhận ngâm rượu sâm cho các công ty, cơ quan làm quà biếu tết. Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể.

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99


 

Bài liên quan