Tìm Hiểu Thêm Về Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-02-2017 14:21:51
Có thể khi nhắc đến nhân sâm Hàn Quốc thì nhiều người biết đến như một loại thượng phẩm tốt cho sức khỏe. Nhưng có lẽ một sản phẩm được chế biến từ nhân sâm có dược tính cao hơn mà mọi người ít biết đến là Hồng sâm Hàn Quốc.

Hồng sâm được chế biến từ những củ nhân sâm tươi Hàn quốc 6 năm tuổi, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng. Những củ sâm này sẽ được đem đi hấp ở nhiệt độ cao cho đến khi lượng nước chỉ còn lại không quá 15%. Sau đó, chúng sẽ được sấy khô tự nhiên. Lúc này, ruột củ sâm có màu đỏ nên được gọi là Hồng sâm. Sản phẩm này có chứa nhiều thành phần Ginsenoside hơn nên dược tính của nó vượt trội hơn hẳn so với nhân sâm tươi hơn nữa hồng sâm mang tính ôn nên phù hợp với nhiều đối tượng nên được đánh giá cao hơn.

Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, bổ máu, kích thích hệ tiêu hóa, giải độc cho gan, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến gan như viêm gan, xơ gan… phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Bên cạnh đó, Hồng sâm Hàn Quốc còn làm giảm lượng cholesterol và triglycerid trong máu nên có khả năng điều hòa huyết áp, ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch, giúp kích thích tuần hoàn máu, ngăn chặn sự kết dính tiểu cầu nên làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Kích thích sự giải phóng insulin, làm giảm đường huyết nên rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường. Không những vậy, nhờ chứa nhiều thành phần ginsenosides như Rh2, Rg3, nên Hồng sâm có tác dụng ngăn chặn sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư, làm giảm đau đớn, mệt mỏi cho bệnh nhân ung thư đang trong quá trình hóa, xạ trị.

Với những người lao động trí óc với cường độ cao, thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng dùng Hồng sâm Hàn Quốc sẽ giúp kích thích hoạt động não bộ, tăng cường trí nhớ và sự tập trung, nâng cao hiệu suất công việc. Đây cũng là sản phẩm rất thích hợp cho những người cao tuổi vì nó có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng tránh bệnh đãng trí, giúp người già khỏe mạnh hơn để phòng tránh bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dạng Hồng sâm Hàn Quốc như cao Hồng sâm, nước Hồng sâm, kẹo hồng sâm…Quý khách có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Được thiết kế sang trọng, với bao bì đẹp mắt, những sản phẩm Hồng sâm hàn Quốc rất thích hợp dùng làm quà biếu tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp, đối tác làm ăn hay bạn bè vào những dịp đặc biệt.

Hotline tư vấn về sản phẩm: 0972005566 - 08.62625599

 

 

Bài liên quan