Mua Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc Ở Đâu Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-03-2017 10:20:51
Bạn đã tìm hiểu và biết được những công dụng của sâm tươi hàn quốc, nhưng thực sự không biết mua sâm tuơi Hàn Quốc ở đâu thì vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả hợp lý. Đúng vậy, chỉ cần lên mạng và tìm kiếm từ khóa sâm tươi hàn quốc là có hàng nghìn kết quả trả về, làm cho người tiêu dùng thực sự rất phân vân và nếu có thời gian đi dạo trên các cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc giá cả thì vô biên làm người không có nhiều kinh nghiệm khi mua nhân sâm tươi như lạc vào trận địa không biết xoay sở ra sao.

Tùy thuộc vào độ tuổi mà những nhà kinh doanh sâm tươi sẽ định giá cho sản phẩm của mình. Những loại sâm 6 – 7 tuổi, các hoạt chất tích trữ đầy đủ nhất luôn được chào bán với giá cao nhất. Tuy nhiên, ở các nơi khác nhau lại đưa ra các mức giá khác nhau. Ngày xưa, chỉ những người già yếu hay những người mới ốm dậy mới dùng nhân sâm để bồi bổ sức khỏe, nhưng với những công nghệ hiện đại ngày nay mà nhâm sâm đã được chế biến dưới nhiều hình thức như: hồng sâm, cao hồng sâm, nhân sâm thái lát, nước ép hồng sâm…với đủ chất lượng, hình thức và mẫu mã…

Những người bán nhân sâm Hàn Quốc cho biết tùy vào đặc điểm đất đai, nguồn nước và khí hậu mà hoạt tính cũng như giá trị nhân sâm khác nhau. Với thời gian bảo quản tối đa khoảng 7 ngày, trong điều kiện nhiệt độ thấp mà hách hàng có nhu cầu mua sâm tươi hàn quốc phải đặt hàng và chờ 2-3 ngày sâm mới về, đặc biệt là khi mua loại nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Với mức giá cho nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi là khoảng 3 triệu đồng trở lên 1kg, tùy vào số lượng củ như nhân sâm 3 củ 1 kg,... Hồng sâm thái lát khô tẩm mật ong hộp 300g tầm 1.500.000 đồng, cao hồng sâm hàn Quốc cũng có loại gần 10 triệu đồng/3 chai. Như vậy, nhân sâm Hàn Quốc có giá không đồng nhất, làm cho người tiêu dùng cảm thấy bất an nhiều hơn.

Mua sâm Hàn Quốc ở đâu chính hãng

Các loại sâm tươi hàn quốc trên thị trường phần lớn là trồng kiểu công nghiệp, có tác động của việc dùng các chất kích thích, phân bón ... nên vẫn bị ảnh hưởng đến các thành phần cũng như chất lượng, có nhiều loại sâm non, sâm chưa đủ tuổi nhưng vẫn ghi tăng tuổi nhân sâm để tăng giá sản phẩm. Ngoài ra, nhiều loại nhân sâm Hàn Quốc hoặc nhân sâm Mỹ được nhập khẩu chính thức nhưng lại chủ yếu là hàng trôi nổi hoặc người tiêu dùng chỉ mua nhân sâm theo kinh nghiệm hên xui mà thôi. Do rất khó đánh giá bằng mắt thường nên khi không biết mua sâm tươi Hàn Quốc ở đâu, bạn chỉ nên mua những đại lý của chính hãng.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới thương hiệu của Công Ty Tân Khải Hoàn để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Làm việc từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật

Bài liên quan