Món Ăn Từ Nhân Sâm Giúp Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-03-2017 10:13:17
Món ăn ngon từ nhân sâm phục hồi sinh lý nam giới là vấn đề được nhiều người quan tâm để cải thiện tình trạng suy yếu chức năng tình dục.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dược phẩm có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới tuy nhiên thường gây ra các phản ứng, tác dụng phụ không đảm bảo cho sức khỏe. Vì thế nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng, dược thảo để chăm sóc sức khỏe vợ chồng là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Gần đây, khoa học đã chứng minh nhân sâm có tác dụng phục hồi sinh lý hiệu quả.

Món ăn ngon từ nhân sâm phục hồi sinh lý nam giới

Canh cá chạch hầm nhân sâm

Nhân sâm là loại thượng dược được khuyến cáo kỵ với hải sản, tuy nhiên  sử dụng nhân sâm với cá chạch lại mang đến cho người dùng hiệu quả tăng cường sinh lý rất tốt.

Nguyên liệu: Cá chạch 300g, một chút rượu trắng, sâm tươi 30g, gừng, tỏi, ớt, gia vị vừa đủ.

Cách chế biến:

Bước 1: Cá chạch sau khi mua về làm sạch nhớt, bỏ ruột và bóp với rượu ướp như vậy trong 30 phút để khử tanh, diệt khuẩn.

Bước 2: Sâm tươi lựa loại củ nhỏ hoặc mua củ to thì có thể sử dụng phần rễ cắt ra đủ 30g để sử dụng. Sau khi có đủ lượng sâm làm sạch bằng nước và vải mềm.

Bước 3: Cho nhân sâm, cá chạch, ớt, tỏi vào niêu hoặc nồi đất đun nhỏ lửa trong 2-3 giờ tới khi cá chạch và củ sâm thật mềm thì nêm muối trắng và hạt tiêu vào và thưởng thức.

Canh gà hầm nhân sâm

Nguyên liệu: Nhân sâm 30-50g, một con gà khoảng 1kg (nên dùng gà ác), 5 quả táo đỏ, tỏi, gừng, 100g gạo nếp, hạt dẻ hoặc hạt sen.

Cách chế biến:

Bước 1: Gà làm sạch, mổ moi. Cho các nguyên liệu còn lại nhồi trong bụng gà, khâu bụng lại cho chặt.

Bước 2: Cho gà vào nồi đất, hầm lửa nhỏ trên bếp từ 3-5h đồng hồ. Khi gà đã chín mềm, nêm gia vị bằng muối trắng và tiêu là có thể sử dụng.

Nam giới yếu sinh lý nên sử dụng 3 lần/tuần, có thể thay thế gà bằng chim bồ câu hoặc các loại thịt khác.

Bài liên quan