Hướng Dẫn Cách Uống Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Hiệu Quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-03-2017 10:08:06
Có nhiều người dùng thắc mắc là mặc dù đã dùng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc một thời gian dài mà vẫn chưa thấy hiệu quả mà nó mang đến cho sức khỏe. Trên thực tế, dù là sản phẩm nào, nếu bạn dùng không đúng và hợp lý thì không những không tận dụng hết công năng của sản phẩm mà nó còn gây tác dụng ngược cho sức khỏe.

Với Cao Hồng Sâm Hàn Quốc thì có nhiều cách dùng khác nhau, tùy vào nhu cầu và mục đích của người dùng mà lựa chọn cách dùng phù hợp. Dưới đây là một số cách dùng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc phổ biến, giúp đem lại hiệu quả tích cực:

Dùng Cao Hồng Sâm trực tiếp: Cách này dùng như sau: Lấy một muỗng Cao Hồng Sâm (loại muỗng đã có sẵn ở trong mỗi hộp) pha vào 100ml nước và uống trước bữa ăn. Uống cao bằng cách này đều đặn mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng hoặc trưa thì hiệu quả rất tốt.

Dùng Cao Hồng Sâm ngâm với mật ong: Đây là phương pháp đem lại hiệu quả cao trong việc phục hồi sức khỏe, nên rất tốt cho người có cơ thể bị suy nhược, ốm yếu, người mới ốm dậy, đồng thời giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường thể trạng và làm đẹp. Cách làm: Cho Cao Hồng Sâm vào bình đựng mật ong, ngâm một khoảng thời gian là đã có vị thuốc Cao Hồng Sâm mật ong bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Dùng Cao Hồng Sâm ngâm rượu: Bài thuốc này có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe rất tốt, giúp xương khớp chắc khỏe, cải thiện chức năng sinh lý nam giới và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Cách làm: Cho Cao Hồng Sâm ngâm vào bình rượu nguyên chất, để trong thời gian ngắn. Sau đó đã có thể sử dụng được.

Dùng Cao Hồng Sâm nấu cháo:  Cháo Cao Hồng Sâm là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, vừa tốt cho việc điều trị các chứng bệnh cảm mạo, đào thải độc tố vừa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng Cao Hồng Sâm:

Nhân sâm Hàn Quốc một loại thảo dược có tính chất đại bổ nguyên khí, vì vậy, các sản phẩm được chiết xuất từ Nhân sâm Hàn Quốc như Cao Hồng Sâm, người dùng không dùng cùng lúc với các loại củ cải và hải sản. Vì chúng sẽ triệt tiêu lẫn nhau, gây hại cho người sử dụng.

Nên sử dụng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng hoặc chiều, vào buổi tối hay lúc chuẩn bị đi ngủ thì, vừa ăn no xong thì không nên dùng vì dễ gây khó ngủ, mất ngủ hoặc gây đầy hơi, trướng bụng.

Bài liên quan