Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Nấm Lim Xanh Đối Với Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 21-03-2017 11:31:21
Từ lâu, nấm lim xanh đã được người dân sử dụng như một loại dược liệu quý mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, riêng đối với phụ nữ, nấm lim xanh còn mang lại những lợi ích tuyệt vời gì ?

Nấm lim xanh giúp làm đẹp da

Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong nấm lim xanh chứa dược chất Riboflavin và Selenium có tác dụng làm mờ và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ chứa đa dạng các loại vitamin, khoáng chất, các hoạt chất kháng viêm, kháng khuẩn giúp tăng cường khả năng tự giải độc, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Sử dụng nấm lim xanh làm mặt nạ dưỡng da sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, căng mịn.

 

 

Ngoài ra, uống nước sắc từ nấm lim xanh mỗi ngày sẽ giúp lưu thông khí huyết, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có làn da tươi tắn, hồng hào, tràn đầy sức sống.

Giảm cân an toàn, nhanh chóng

Không chỉ đem lại môt làn da đẹp, nấm lim xanh còn giúp phụ nữ sở hữu một vóc dáng cân đối nhờ tác dụng giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.

Nhờ thành phần acid amin trong nấm lim xanh có khả năng hạn chế quá trình chuyển đổi tinh bột và đường thành chất béo. Nhờ vậy mà kiểm soát được việc thèm ăn của cơ thể, thúc đẩy quá trình oxy hóa, giúp phụ nữ giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, nấm lim xanh còn chứa dược chất Germanium giúp tế bào hấp thu oxy tốt hơn, chống lại sự lão hóa và có tác dụng rất tốt trong làm đẹp. Sử dụng nấm lim xanh còn giúp mái tóc bạn trở nên bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung, ung thư vú

Ung thư cổ tử cung và ung thư vú là căn bệnh khiến chị em phụ nữ e ngại. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, trong nấm lim xanh có chứa hàm lượng dược chất quý hiếm như Lingzhi – 8 protein, Triterpenes, Polysaccharide, Germanium... có khả năng đẩy lùi ung thư cổ tử cung, ung thư vú. Nhờ cơ chế sản sinh ra các kháng nguyên khối u, nấm lim xanh giúp tiêu diệt các tế bào ung thư và nhanh chóng phục hồi các tổn thương. Bên cạnh đó, sử dụng nấm lim xanh còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp ngăn ngừa và phát triển của tế bào ung thư.

Nhiều trường hợp phụ nữ mắc bệnh ung thư đã có kết quả khả quan hơn khi kết hợp sử dụng nấm lim xanh và phương pháp điều trị tây y.

Nhờ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời nên nấm lim xanh đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm cần lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái. Để được tư vấn thêm thông tin cũng như đặt mua sản phẩm nấm lim xanh đảm bảo chất lượng, quý khách có thể liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn tại địa chỉ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan