Giảm Tác Dụng Phụ Sau Hóa Trị, Xạ Trị Nhờ Nấm Lim Xanh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-03-2017 14:01:52
Từ thời xa xưa, nấm lim xanh đã được con người biết đến như một loại dược liệu quý giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da, nấm lim xanh còn được nhiều người sử dụng trong việc làm giảm tác dụng phụ sau hóa trị, xạ trị.

Hóa chất và xạ trị khiến cho người bệnh không ăn uống được, rối loạn tiêu hóa, nôn ói, làm người bệnh ngày càng kiệt sức và suy yếu. Theo nghiên cứu, có khoảng 20 – 30 % người bệnh ung thư tử vong vì kiệt sức trước khi chết vì bệnh.

 

Trong nấm lim xanh có chứa nhiều thành phần được chất quý hiếm, đa dạng các loại vitamin và khoáng chất nên giúp ngăn ngừa tình trạng suy kiệt ở bệnh nhân ung thư. Với tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp tăng cường chức năng giải độc cho gan, thận…nhờ đó mà giúp người bệnh khỏe mạnh hơn để chống chọi với bệnh tật. Sau 7 ngày đầu tiên sử dụng nấm lim xanh, người bệnh đã ăn được, ngủ được, sức khỏe cũng tốt hơn, chất lượng sống được cải thiện rõ rệt. Tùy vào thể trạng người bệnh mà cho thấy hiệu quả của nấm lim xanh, thông thường, sau khi dùng liên tục từ 2 – 5 tháng sẽ thấy được sự khác biệt.

Mua nấm lim xanh ở đâu tốt nhất ?

Nấm lim xanh đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên, nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì có thể gây ra những hậu quả xấu. Vì vậy, việc chọn những cơ sở uy tín để mua sản phẩm là vô cùng cần thiết. Công ty Tân Khải Hoàn là một trong những nhà phân phối chuyên cung cấp sản phẩm nấm lim xanh chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng. Trong nhiều năm qua, công ty luôn nhân được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua những sản phẩm ơ đây. Thông tin chi tiết xin liên hệ tại:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan