Tác Dụng Của Nấm Linh Chi Hàn Quốc Với Bệnh Ung Thư 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 31-03-2017 15:39:03
Ung thư được xem là căn bệnh vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe con người. Nếu không có phương pháp điều trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng con người. Bên cạnh các phương pháp hiện đại như phẫu thuật, hóa xạ trị thì sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc được đánh giá cao về hiệu quả trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư.

Một số bệnh ung thư phổ biến hiện nay

Trên thực tế hiện nay, có rất nhiều loại bệnh ung thư khác nhau như ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư da…Mỗi loại bệnh đều có những nguyên nhân khác nhau gây ra, và có những biến chứng nguy hiểm không thể lường trước được.

Tuy nhiên, đặc điểm chung nhất của ung thư là khả năng phát triển các tế bào ung thư, các gốc tự do lây lan rất nhanh chóng. Hơn nữa, với những biểu hiện ban đầu không rõ ràng nên việc phát hiện và kịp thời điều trị rất khó khăn.

Vì thế, hầu hết người bệnh thường rơi vào giai đoạn cuối hoặc đã di căn mới phát hiện và điều trị. Lúc này, khả năng khỏi hoàn toàn là rất khó, mà chỉ có thể kéo dài được thời gian sống mà thôi.

Như vậy, có thể nói ung thư được xem là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, cần được phát hiện sớm và kịp thời điều trị. Tuy nhiên, tốt nhất mỗi chúng ta nên phòng ngừa bằng nấm linh chi thái lát Hàn Quốc vừa giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Đồng thời giúp phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả.

Tại sao nấm linh chi giúp phòng ngừa, điều trị ung thư?

Có rất nhiều công trình nghiên cứu chứng minh rằng, nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư vô cùng hiệu quả. Bởi trong thành phần của nấm linh chi có chứa tổng hợp các dược chất quý giúp phòng chống sự xâm nhập của các vi khuẩn, vi rút gây gây bệnh, cũng như một số tế bào ung thư.

 

Đặc biệt, hoạt tính glucan có trong nấm linh chi thái lát có khả năng chống các khối u. Giúp giảm số lượng các tế bào ung thư, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Đặc biệt, dược chất carbohydrate – protein ( hay còn gọi là mocopoly sacchrides) được tìm thấy trong nấm linh chi thái lát Hàn Quốc không chỉ có tác dụng kích hoạt các thực bào, mà còn tạo liên kết kháng nguyên nhằm chống lại sự phát triển của các khối u, các tế bào ung thư.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Moscow nhận thấy rằng, các hoạt chất có trong linh chi Hàn Quốc được xem là lớp bảo vệ vững chắc giúp chống lại sự xâm nhập và phát triển của các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Bên cạnh đó, dược chất Canthaxanthin được tìm thấy trong nấm linh chi đỏ có tác dụng chống oxy hóa, nâng cao hệ miện dịch giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Từ đó, chống chọi lại sự phát triển của ung thư.

 

Ngoài công dụng hỗ trợ và điều trị ung thư, nấm linh chi Hàn Quốc còn mang đến rất nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe con người. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay trong việc phòng chống bệnh tật và bồi bổ sức khỏe.

Bài liên quan