Những Công Dụng Của Củ Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-04-2017 10:56:47
Chúng ta đã nói quá nhiều đến nhân sâm tươi và khả năng bồi bổ, tẩm bổ của nó nhưng lại quên rằng còn có một sản phẩm khác của nhân sâm được đánh giá là công dụng không kém nhân sâm tươi, thậm chí là tốt hơn và dễ tích hợp với nhiều đối tượng hơn đó là nhân sâm khô hay còn gọi là hồng sâm.

Hồng sâm là được làm ra từ những củ nhân sâm tươi hàn Quốc 6 năm tuổi, qua một quá trình hấp sấy, chế biến kỹ lưỡng và không chỉ giúp giữ lại hàm lượng dinh dưỡng mà còn làm tăng thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, tính chất của hồng sâm cũng khác nhân sâm tươi.

Như đã nói, hồng sâm phù hợp với nhiều đối tượng, có thể cho cả người già, người có sức khỏe yếu, người bị tiểu đường, cơ thể suy nhược, người bị mắc bệnh tim mạch, huyết áp hay ung thư, những trường hợp bị mệt mỏi, căng thẳng trong công việc cũng có thể sử dụng hồng sâm.

Hồng sâm thương được thái lát mỏng để đóng gói lại gọn gàng, dễ sử dụng hơn. Người ta có thể dùng ngậm tan, ngâm mật ong, nấu cháo, sắc như sắc thuốc hay nấu canh ăn đều được.

Có thể tóm lại những công dụng của hồng sâm đối với con người như sau:

Hồng sâm bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp bảo vệ và phòng ngừa bệnh tật.

Có ý nghĩa quan trọng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, giảm thiểu những đau đớn do quá trình điều trị bệnh mang lại.

Ngăn chặn nguy cơ hình thành những mảng xơ vữa và máu đông trong lòng động mạch, giảm thiểu tình trạng bệnh nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não,…

Hệ thần kinh được ổn định, tăng cường trí nhớ cũng là một tác động tích cực của hồng sâm với cơ thể.

Sử dụng hồng sâm để kích thích tiêu hóa, chống viêm và ổn định dạ dày.

Khi dùng ở mức độ vừa phải thì hồng sâm giúp ổn định huyết áp hiệu quả.

Ngăn bệnh loãng xương, đặc biệt là ở người cao tuổi do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể gây ra.

Những người thường xuyên sử dụng bia rượu sử dụng nhân sâm để làm giảm tác động xấu lên hệ hô hấp, gan, phổi, thận, dạ dày.

Chống lại tình trạng viêm nhiễm, dị ứng.

Phụ nữ sử dụng hồng sâm giúp làm đẹp da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả, giúp làm mềm tóc và chống rụng tóc.

Nam giới sử dụng hồng sâm để tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh.

 

Đó là một số trong số rất nhiều những công dụng khác trong việc điều trị bệnh của hồng sâm hàn Quốc đối với cơ thể con người. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng vì sức khỏe của cả gia đình. Tuy nhiên chúng tôi cũng cần phải nhắc lại một lần nữa đó là phải dùng đúng và dùng đủ, không được quá lạm dụng.

Bài liên quan