Làn da khỏe đẹp nhờ dùng nhân sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-04-2017 14:55:13
Nhân sâm Hàn Quốc là thảo dược quý giá thường được áp dụng nhiều trong y học. Loài thảo dược này có thể bồi bổ cơ thể, làm thuốc chữa bệnh rất hữu hiệu. Bên cạnh đó, sâm Hàn Quốc còn có khả năng cải thiện làn da, chị em sẽ có làn da khỏe đẹp nhờ dùng nhân sâm Hàn Quốc.

Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc với làn da

Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì với làn da phụ nữ? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhờ thành phần có trong thân rễ, nhân sâm Hàn Quốc có khả năng cải thiện da rất tốt và có một số tác dụng sau:

 – Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu thuận lợi nhất có thể, tái tạo máu kết hợp tăng cường oxi làm cho làn da trắng hồng, căng mịn.

– Nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, cân bằng chuyển hóa giúp giảm mệt mỏi, stress làm làn da khỏe mạnh hơn.

– Tăng cường, khôi phục độ ẩm da, đẩy nhanh oxi trên tế bào da, tái tạo nhanh chóng tế bào, đẩy mạnh đào thải độc tố khiến da sáng mịn, sạch sẽ.

 – Nhân sâm Hàn Quốc tác dụng lên da qua thành phần oxi hóa làm da săn chắc, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

– Giảm triệu chứng của da dầu do nhân sâm Hàn Quốc có thể cân bằng lượng tiết tố của da từ đó giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Một số cách sử dụng nhân sâm Hàn Quốc để làm đẹp

Dưỡng da mịn màng:

Bột dưỡng da nhân sâm Hàn Quốc có khả năng làm trắng da rất tốt, ngoài ra còn tăng cường sức đề kháng của da, chống lão hóa. Có thể dùng theo cách sau:

 – Dùng 2 thìa bột nhân sâm trộn với một thìa sữa tươi.

– Thoa đều hỗn hợp lên da đặc biệt là da mặt sau khi tắm xong.

– Chú ý massage thật đều để có thể tận dụng hết số bột nhân sâm và da hấp thu bột tốt hơn.

– Sau 20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dùng bột nhân sâm dưỡng da bạn sẽ có một làn da trắng hồng, căng và hạn chế lão hóa tuy nhiên bạn cần cân nhắc về chi phí cũng như thời gian để áp dụng phương pháp này.

Làm mờ thâm, tàn nhang:

Mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ các vết thâm và sẹo, giảm nếp nhăn đem đến cho bạn làn da mịn màng, chống lão hóa, tươi trẻ hơn. Ngoài ra còn giúp hút các bụi bẩn trong lỗ chân lông và tế bào chết trên da, duy trì sự trẻ hóa của làn da.

Trộn nửa muỗng sữa chua với bột sâm hoặc nửa muỗng mật ong với bột sâm, đắp mỗi ngày 5-10 phút rồi rửa sạch với nước ấm

Trộn 1 muỗng sữa chua bột nhân sâm với lòng trắng trứng gà hoặc với lòng đỏ trứng gà vơi da khô. Đắp mỗi ngày khoảng 10 – 15 phút. Bạn có thể thay trứng gà bằng chuối chín nghiền nát.

Làn da trắng hồng:

Trộn một muỗng sữa chua bột nhân sâm chung với sữa chua khi được hỗn hợp sền sệt đắp mỗi ngày 5 – 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bài liên quan