Dùng Hồng Sâm Mỗi Ngày Để Cơ Thể Luôn Khỏe Mạnh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-04-2017 17:03:24
Mệt mỏi là một trong các nguyên nhân phổ biến của stress và là nguồn căn dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm khác trong tương lai nếu triệu chứng này kéo dài.Nhiều người cho rằng chúng sẽ tự động hết trong vài ngày nên thường bỏ qua và không quan tâm tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, ở những đối tượng như người cao tuổi, người suy giảm sức khỏe triệu chứng mệt mỏi triền miên nếu không có biện pháp khắc phục lại gây ra nhiều hậu quả không lường.

Khi rơi vào trường hợp này, nhiều người sẽ viện trợ tới các sản phẩm bồi bổ sức khỏe, thực phẩm chức năng… Chúng không có tác dụng ngay lập tức nhưng hiệu quả lâu dài về sau.

Nằm trong số đó phải kể đến hồng sâm, một trong những lợi ích tốt nhất của chúng chính là giúp cơ thể của bạn phục hồi năng lương, giảm mệt mỏi. 

Trong đó, nhân sâm hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được mệnh danh là “vua các loại nhân sâm” vì có chứa hơn 30 saponin và các khoáng chất có lợi khác.

Đây cũng lá lý do giải thích tại sao các vận động viên, người cao tuổi tại Hàn Quốc thường xuyên sử dụng hồng sâm để bổ sung dinh dưỡng, tái tạo năng lượng, chống lại mệt mỏi bên cạnh các loại thực phẩm khác.

Tại sao lại hiệu quả đến như vậy?

Hồng sâm được xem là loại thảo dược tự nhiên cung cấp năng lượng cho toàn bộ cơ thể của bạn, không giống như các sản phẩm khác cùng chức năng, hồng sâm cung cấp năng lượng cho bạn thông qua cơ chế tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng gan, bộ não… do đó, gián tiếp kết thúc sự mệt mỏi, tái tạo năng lượng.

Một nghiên cứu của Muscle Recovery cho thấy rằng những người bắt đầu sử dụng hồng sâm tăng kích cỡ cơ bắp và ít tổn thương hơn những người không sử dụng. Để làm được điều này, trong hồng sâm có chứa thành phần ức chế hình thành axit lactic (axit lactic gây mệt mỏi cơ bắp và làm “mòn” cảm giác).

 

Ngoài hệ thống miễn dịch, hồng sâm còn vô cùng tốt tới bộ não, chúng hỗ trợ hệ thống thần kinh và kích thích bộ não tạo ra cảm giác thư giãn, tâm trạng thoải mái. Do đó, sau khi thêm hồng sâm vào chế độ ăn uống, bạn sẽ cảm thấy cơ thể dễ dàng tập trung, minh mẫn hơn nhưng khác hoàn toàn cà phê, không gây bồn chồn, khó chịu sau khi sử dụng.

Hồng sâm là một trong số ít các loại thảo mộc thiên nhiên chứa vô vàng hoạt chất chống oxy hóa saponin, thành phần tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, duy trì vẻ thanh xuân của phụ nữ, người trung niên, cao tuổi. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu sử dụng thường xuyên hồng sâm kết hợp với lối sống lành mạnh, thể dục thể thao, tinh thần vui vẻ sẽ làm giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư.

Đó là những lợi ích của hồng sâm về mặt sức khỏe, không những vậy, loại thực phẩm này còn cung cấp cho bạn một năng lượng dồi dào, tinh thần sảng khoái, tăng cường bộ nhớ và sức sống mạnh mẽ trong một ngày.

Để tống khứ cảm giác mệt mỏi, tận hưởng một tinh thần sảng khoái, đầy năng lượng và vô số các lợi ích khác, bạn hãy thêm hồng sâm hoặc các chế phẩm của nó dưới dạng viên nang, trà hoặc kẹo vào thực đơn hằng ngày của mình.


Hàng ngàn người khác trên thế giới đã và đang nhận được vô số lợi ích của hồng sâm tới sức khỏe, còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu trải nghiệm các lợi ích của chúng ngay hôm nay  nhé.

Bài liên quan