Vì sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại sâm tốt nhất? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-05-2017 09:04:15
Nói đến nhân sâm không thể không nhắc đến nhân sâm Hàn Quốc được, có thể nói đây chính là một cường quốc về nhân sâm. Và nói đến nhân sâm thì phải nói đến loại nhân sâm có chất lượng, công năng tốt nhất đó là nhân sâm 6 năm tuổi.

Nếu bạn đã từng tìm hiểu qua hay nghe bạn bè nói về nhân sâm thì cũng có thể nghe được đâu đó về nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi rồi phải không nào? Vậy thì tại sao là nhân sâm 6 năm tuổi và không phải là 5 năm hay 7 năm? Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về điều này nhé.

Nhân sâm Hàm Quốc 6 năm tuổi chính là hội tụ đủ đầy của tinh túy đất trời, hấp thụ đầy đủ dinh dưỡng mà thiên nhiên mang lại. Ở Hàn Quốc, có những nơi điều kiện tự nhiên về đất, nước và khí hậu không thể cung cấp đủ dinh dưỡng để nuôi cây và thường phải thu hoạch từ khi mới 3 – 4 năm tuổi, bởi vậy nhân sâm hàn Quốc 6 năm tuổi lại càng hiếm và quý hơn.

Nhân sâm càng lâu năm thì sẽ càng quý mà bởi vậy nhân sâm Hàn Quốc 6 năm được giới chuyên gia đánh giá cao về công dụng mà nó mang lại. Trong nhân sâm có chứa hàm lượng saponin cao gấp 2 lần so với các loại nhân sâm khác. Ngoài ra còn chứa các chất glycoside panaxin, tinh dầu, các loại vitamin B1, B2, có chứa acid panmitic, stearic, linoleic, các nhóm acid amin và lượng germanium cao.

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, có tác dụng ngừa bệnh tim mạch, ngăn ngừa và giảm thiểu sự phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể, điều hòa lượng đường trong máu và huyết áp, đặc biệt tốt cho người già.

Loại sâm này cũng rất tốt cho những người làm việc trí óc, thường xuyên căng thẳng thần kinh, stress, giúp tăng sự tập trung, lấy lại sức khỏe. Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cũng là thần dược cho vấn đề sinh lý, tăng cường sinh lực, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Phụ nữ cũng sẽ được làm đẹp, cải thiện tình trạng lão hóa da nếu sử dụng chúng.

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được xem là vua của các loại nhân sâm. Nói như vậy để biết loại nhân sâm này đặc biệt quý, nó quý ở chính công dụng mà còn quý bởi vị nó rất hiếm.

Bài liên quan