Phương pháp làm đẹp ngay tại nhà bằng bột nhân sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-05-2017 16:54:25
Không chỉ được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong quá trình cải thiện sức khỏe, nhân sâm còn góp phần không nhỏ vào quá trình cải thiện nhan sắc của chị em phụ nữ. Việc sử dụng nhân sâm trong công cuộc làm đẹp được biết đến như một phương pháp hoàn toàn tự nhiên, công hiệu và chất lượng lâu dài.

Nếu như trước đây, việc sở hữu nhân sâm cho nhu cầu, mục đích làm đẹp trở nên xa sỉ thì hiện nay, với phương pháp nhân giống hiện đại, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tự chế biến nhân sâm và làm đẹp ngay tại nhà. Điều này giúp đảm bảo về chất lượng sâm sử dụng cũng như tiết kiệm được một phần lớn chi phí dịch vụ cho việc bạn phải đến các tiệm làm đẹp, các thẩm mỹ viện, spa… như trước đây.

Vậy thì phương pháp làm đẹp tại nhà như thế nào là hiệu quả? Để trả lời câu hỏi này, bạn phải kiểm tra và biết chắc chắn tình trạng da của bạn. Nếu da bạn khô, nhiều nếp nhăn và thiếu nước, bạn có thể sử dụng hỗn hợp gồm 1 muỗng bột nhân sâm và 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường để đắp lên da. Đắp đều đặn tuần 2-3 lần trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất. Với phương pháp này, da bạn sẽ nhanh chóng được cấp nước và nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong.

 

Còn nếu như bạn bị ám ảnh và tự ti bởi các vết nám, các vết sạm đen trên mặt thì chắc chắn rằng nhân sâm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Theo đó, hỗn hợp dùng để đắp mặt trị nám được kết cấu bởi 4 phần bao gồm bột nhân sâm, bột hạnh nhân (mỗi loại nửa muỗng) cùng với nước cốt chanh, mật ong (một muỗng mỗi loại). Tất cả những nguyên liệu này đem trộn đều, dùng để đắp lên mặt 3 lần mỗi tuần. Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp đường chanh hoặc baking soda để quá trình thẩm thấu diễn ra hiệu quả hơn. Lưu ý dùng tay massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau khoảng 15 phút. Bằng phương pháp này, vết nám sẽ nhanh chóng mờ đi trông thấy.

Bài liên quan