Loại Sâm Nào Tốt Cho Bệnh Nhân Ung Thư 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-05-2017 15:27:18
Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư của nhân sâm đã được khoa học chứng minh. Tuy nhiên, hiệu quả của nhân sâm với bệnh nhân ung thư còn phụ thuộc vào thành phần ginsenoside có trong nó. Các loại nhân sâm Hàn Quốc đã qua chế biến như Hồng sâm, cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa nhiều thành phần hơn so với nhân sâm tươi Hàn Quốc. Vì vậy, Hồng sâm, cao hồng sâm Hàn Quốc sẽ có tác dụng vượt trội hơn trong việc hỗ trợ điều trị ung thư

Hồng sâm, cao hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng tốt nhất. Trải qua quá trình chế biến, Hồng sâm, cao hồng sâm đã có hàm lượng ginsenoside vượt trội hơn, lại phù hợp với nhiều đối tượng nên được đánh giá cao hơn so với nhân sâm.


 

 


Những lưu ý khi sử dụng Nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc:

Nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc chỉ có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe cho người bệnh chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Thành phần ginsenosides có trong nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng ức chế sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư. Ngoài ra, nó còn giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe để người bệnh có thể vượt qua mệt mỏi và tác dụng phụ của quá trình điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị.

Không phải loại nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc nào cũng có tác dụng giống nhau. Hiệu quả của nó còn phụ thuộc vào hàm lượng ginsenosides có trong sản phẩm. Trên thực tế, có những loại nhân sâm chứa rất ít thậm chí là không có thành phần ginsenosides như Rh2, Rg3, Rg1, Rg2… nên không có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Những loại sâm này thường chỉ được dùng như một loại thức uống, thực phẩm bổ dưỡng và tăng cường sức khỏe.

Vì vậy, khi mua sản phẩm nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc để hỗ trợ điều trị bệnh, người tiêu dùng cần chọn mua loại sâm chất lượng, có dược tính cao, có hiệu quả trong việc hỗ trợ trị bệnh. Để mua được những sản phẩm nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hãy gọi vào số Hotline 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được nhân viên công ty Tân Khải Hoàn tư vấn thông tin cụ thể để có sự lựa chọn tốt nhất.

 



 

Bài liên quan