Dùng Sâm Tươi Và Hồng Sâm Cái Nào Tốt Hơn? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-05-2017 10:37:23
Có nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng, hiệu quả sử dụng của Nhân sâm tươi Hàn Quốc và Hồng Sâm Hàn Quốc có khác nhau không? Qua bài viết này, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của quý khách hàng như sau:

Nhân sâm tươi là loại thảo dược quý có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, đã được biết đến từ rất lâu đời. Thế nhưng lại rất có ít người biết đến hồng sâm hoặc nhầm lẫn giữa nhân sâm và hồng sâm. Hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi trên dây truyền chế biến hiện đại của Hàn Quốc. Khoa học đã chứng minh nhân sâm tươi khi được chế biến đúng phương pháp sẽ làm biến đổi thành phần hóa học, giúp tăng hàm lượng Saponin, từ đó giúp chất lượng của củ sâm tăng lên, nên hiệu quả khi sử dụng cũng tăng lên.

Những củ sâm Hàn Quốc đạt chuẩn sẽ được làm sạch và đem hấp bằng hơi nước trong 72h, sau đó được phơi bằng ánh sáng tự nhiên. Gọi là Hồng sâm là bởi sau khi chế biến củ sâm có màu đỏ sẫm khác hẳn so với Nhân Sâm tươi.

 

Điều đặc biệt là sau khi chế biến, thành phần hóa học của củ sâm đã được biến đổi, hàm lượng saponin từ 18 lên tới 34 thành phần với nhiều ginsenoside khác nhau, vì vậy mà hồng sâm có nhiều những tính năng nổi bật hơn là nhân sâm tươi như là: hàm lượng chất dinh dưỡng tăng lên, mang tính ôn nên phù hợp với nhiều đối tượng hơn là nhân sâm tươi, bảo quản được lâu hơn và chính vì vậy giá thành cũng cao hơn rất nhiều.

Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch mà còn giúp ổn định huyết áp, tim mạch, bệnh tiểu đường,  chống xơ vữa động mạch, ngăn chặn quá trình lão hóa, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư…

 


Hồng sâm mang nhiều ưu điểm hơn là nhân sâm tươi và giá thành cũng tương đối cao chính vì vậy khi mua sản phẩm mọi người cần chú ý chọn những sản phẩm chất lượng, những địa chỉ uy tín lâu năm để hồng sâm phát huy được hiệu quả với sức khỏe cũng như tránh được trường hợp "tiền mất tật mang" khi mua phải hồng sâm kém chất lượng.

Để mua được sản phẩm nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc chất lượng hay cần được tư vấn cụ thể hơn quý khách có thể gọi vào Hotline 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99  sẽ được tư vấn miễn phí

Bài liên quan