Hồng Sâm Có Tốt Cho Bệnh Nhân Ung Thư Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-05-2017 16:47:58

Hồng sâm là một sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc, được tạo ra từ quá trình chế biến đặc biệt từ Nhân sâm tươi, giúp Hồng sâm có nhiều hoạt chất bổ dưỡng hơn Nhân sâm tươi. Ngoài ra, trong quá trình chưng cất hồng sâm người ta đã loại bỏ bớt một số thành phần làm tăng huyết áp, giúp cho hồng sâm có thể được sử dụng cho người bị huyết áp mà không sợ bị tăng huyết áp như sử dụng trực tiếp nhân sâm tươi. Đặc biệt hồng sâm còn có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ sức khỏe cho bệnh nhân ung thư.

Khoa học ngày càng phát triển. Nhiều công trình nghiêm cứu hoạt tính của nhân sâm, và  tác dụng dược lý đặc trưng của mỗi hoạt chất. Trong hơn 30 hoạt chất ginsenosides cần thiết cho cơ thể có 3 hoạt chất quý hiếm Rg1, Rh2, Rg3 được phát hiện trong nhân sâm. Những tính năng đặc biệt của các ginsenoside này đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học. Thông qua các nghiêm cứu của các tổ chức hàng đầu thế giới, đã khám phá ra ginsenoside Rh2, Rg3 đó chính là thành phần chính trong hồng sâm có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân ung thư

– Hồng sâm giúp hạn chế việc tăng tế bào ung thư

– Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể cải thiện khả năng chống ung thư

– Tăng cường hiệu quả hóa trị và sự chủ động của thuốc hóa trị liệu chống ung thư trong khi giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

– Chống sự xâm lược và chuyển giao khối u

Ngoài ra ginsenoside Rh2, Rg3 còn có chức năng:

– Tăng cường hoạt động các tế bào khỏe mạnh tự nhiên

Ngoài ra, hồng sâm còn hỗ trợ tăng cường các tế bào khỏe mạnh cũng như ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ác tính, ngăn ngừa sự lây lan của các tế bào ung thư đến các vùng khác hay còn gọi là di căn. Bên cạnh đó nó tăng cường đề kháng cho người bênh giúp tăng cường hiệu quả của quá trình hóa- xạ trị ung thư.

Với bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị sẽ gặp một số tác dụng phụ như rụng tóc, chán ăn, buồn nôn…sử dụng hồng sâm sẽ giúp làm giảm những tác dụng phụ trên và tăng cường sức khỏe cho người bệnh

Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn khách hàng của Công ty Tân Khải Hoàn qua Hotline 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy) để được tư vấn một cách cụ thể nhất về sử dụng hồng sâm tốt nhất cho bệnh nhân ung thư.


 

Bài liên quan