Nhân Sâm Hàn Quốc Bán Ở Đâu Uy Tín Chất lượng? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-05-2017 16:35:24
Trên thị trường Việt Nam, bạn sẽ không phải khó khăn khi muốn mua sâm, hiện tại có rất nhiều cửa hàng bán sâm tươi Hàn Quốc không kể tới thị trường online phát triển mạnh như vũ bão. Tuy nhiên để mua được sâm Hàn Quốc chính hãng thì lại điều không hề đơn giản, vì trên thị trường xuất hiện tràn lan hàng giả mạo đặc biệt là sâm Trung Quốc đội mác sâm Hàn Quốc.

Đời sống nâng cao, nhu cầu từ đó cũng đi lên, nhân sâm giờ không còn là sản phẩm quá xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu mà hầu hết người tiêu dùng nào cũng có khả năng mua được. Do nhân sâm được sử dụng để cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp chống lại căng thẳng và bệnh tật nên nó luôn là sản phẩm được săn đón và ưa chuộng.

Có nhiều loại khác nhau của nhân sâm. Nhưng nhân sâm Hàn Quốc vẫn là một trong những loại sâm được đánh giá là tốt nhất. Vì nhân sâm có tác dụng cao hay không tùy thuộc vào hàm lượng Saponin có trong Nhân Sâm. Các nhà nghiên cứu đã xác định rằng hàm lượng Saponin có trong Nhân Sâm Hàn Quốc là cao nhất.

Nhân sâm Hàn Quốc có những tác dụng nổi bật như giúp nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch, rất tốt cho quá trình điều trị của bệnh nhân bị ung thư, tiểu đường, giúp nam giới tăng cường sinh lý, nữ giới làm đẹp da và người cao tuổi kéo dài tuổi thọ.

Chính vì những tác dụng tốt đối với sức khỏe như vậy mà trên thị trường hiện nay lại xuất hiện rất nhiều loại sâm giả và kém chất lượng nhằm đánh lừa những khách hàng không có kinh nghiệm hay mới lần đầu sử dụng nhân sâm. Chính vì vậy khi mua sâm Hàn Quốc quý khách cần phải hết sức lưu ý trong vấn đề lựa chọn và phân biệt sâm chất lượng, kém chất lượng, sâm Hàn Quốc và sâm Trung Quốc.

Với những khách hàng đã quá rành về sâm thì hầu như ai cũng biết đến địa chỉ chuyên cung cấp sâm Hàn Quốc chất lượng lâu năm và uy tín đó là Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Còn với những khách hàng chưa có kinh nghiệm thì hãy đến tại công ty để được tư vấn về cách nhận biế,  phân biệt sâm và mua được sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chất lượng nhất.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm thành lập, bao gồm đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong việc sử dụng, bảo quản sâm, bạn sẽ được tư vấn mọi điều liên quan tới sâm. Hơn nữa, bạn được tư vấn cách dùng sâm đối với từng trường hợp cụ thể để tránh những sai lầm cũng như các tác dụng phụ của sâm gây ra khi sử dụng không đúng. Sâm rất tốt, nhưng không phải là sản phẩm có thể sử dụng bừa bãi và tùy tiện.

Ở đây chúng tôi có bao gồm các loại sâm Hàn Quốc 2 củ/ 1kg, 3 củ/kg, 4 củ/kg, 5 củ/kg, 6 củ/kg, 8 củ/kg, 10 -12 củ/kg, 14-18 củ/kg… với sản phẩm chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý.

Ở đây chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả cũng như chính sách đổi trả và giao hàng tận nơi cho quý khách.

Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy đến tại địa chỉ

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội).

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

 

Hoặc gọi vào Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy) để được tư vấn miễn phí.

Bài liên quan