Nhân Sâm Ngâm Mật Ong Và Những Tác Dụng Với Sức Khỏe? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-06-2017 17:27:21
Nhân sâm ngâm mật ong là một trong những cách bảo quản nhân sâm tốt nhất, đồng thời, một ong cũng là một vị thuốc quý. Chính vì vậy, sử dụng nhân sâm ngâm mật ong mang lại rất nhiều tác dụng cho cơ thể, đạc biệt với một số bệnh lý của cơ thể.

Với thành phần chính là nhân sâm Hàn Quốc và mật ong, sự kết hợp này đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lí cho cơ thể. Đối với những người có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch kém, hay mắc bệnh, nếu sử dụng nhân sâm khô ngâm mật ong sẽ giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, trong mật ong còn có hàm lượng vitamin cao giúp tăng khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật.

Đặc biệt, với thành phần Ginsenosides có trong nhân sâm giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp và đặc biệt là bệnh ung thư. Với những bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu, dược chất này có tác dụng tiêu diệt những tế bào, ngăn ngừa sự lây lan. Còn với giai đoạn cuối sẽ giúp làm chậm quá trình phát triển của các tế bào ung thư. Đồng thời, giúp giảm đau đớn cho người bệnh trong quá trình hóa trị, xạ trị. Từ đó, giúp người bệnh khỏe mạnh, tỉnh táo và kéo dài tuổi thọ.

 

Dùng nhân sâm còn giúp kích thích ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ và cải thiện chức năng của gan, cân bằng huyết áp, đào thải chất cặn bã, độc tố từ thận. Ngoài ra, nhân sâm khô ngâm mật ong còn giúp tăng cường chức năng hoạt động của não bộ, giúp tinh thần tỉnh tào, thoải mái hơn, giúp chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhân sâm ngâm mật ong còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm xơ vữa động mạch, kháng viêm và giảm viêm loát dạ dày, kích thích trao đổi chất, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào, chống lại những vấn đề về da, giảm vết nhăn trên da…

Cách chế biến nhân sâm khô ngâm mật ong

Nguyên liệu: Nhân sâm khô Hàn Quốc dạng củ hoặc thái lát, mật ong nguyên chất, bình thủy tinh có nắp đậy.

Cách thực hiện: Nếu nhân sâm khô dạng nguyên củ thì đem thái thành từng lát mỏng, có trọng lượng khoảng 1-3g. Xếp những lát sâm vào bình thủy tinh rồi đổ mật ong vào cho ngập sâm. Đậy nắp kín để từ 1-2 tháng là có thể sử dụng được.

Cách sử dụng: Khi dùng lấy đũa sạch hoặc kẹp để lấy các lát sâm. Mật ong có thể uống trực tiếp hoặc pha chế theo nhiều cách như cho vào trà, dùng với sinh tố, sữa tươi.

Cách ngâm nhân âm với mật ong thật đơn giản mà công dụng thì lại vô cùng lớn. Nếu quý khách muốn mua được sản phẩm nhân sâm chất lượng hãy đến với công ty TNHH – TM – DV – XNK Tân Khải Hoàn để có được những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn và giao hàng tân nơi miễn phí trên toàn quốc. Hãy liên hệ với số hotline 0972 00 55 66 để được cung cấp thông tin cần thiết. 

Bài liên quan