Thận Yếu Có Ảnh Hưởng Đến Tinh Trùng Và Gây Ra Vô Sinh Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-07-2017 16:46:25
Hiện nay vấn đề về tinh trùng và vô sinh nam giới đang là mối quan tâm của toàn xã hội, không chỉ riêng cánh mày râu mà hầu hết các chị em phụ nữ đang là vợ là mẹ cũng rất bận tâm và lo lắng.

Chứng thận yếu ngày càng phổ biến hiện nay, nó gây ra sự suy giảm chức năng của thận, hay còn được gọi là suy thận. Nguyên nhân gây thận yếu có thể do bệnh lý về tim mạch, tiểu nhiều, tiểu đường, cao huyết áp, sỏi thận, viêm cầu thận… Nếu tình trạng thận yếu kéo dài và trở thành mãn tính sẽ rất nguy hiểm. Trong đó rất nhiều người sẽ thắc mắc không biết thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và thận yếu có bị vô sinh không?

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng?

Thận yếu là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt vấn đề về sinh lý ở  nam giới. Nam giới mắc các bệnh viêm cầu thận, suy thận, sỏi thận... sẽ dẫn đến sự suy nhược cơ thể, mệt mỏi và áp lực về tâm lý, uể oải cả trước trong và sau khi quan hệ tình dục. Chức năng của thận là sản xuất một số loại hormon. Khi mắc các bệnh lý về thận, các loại hormon sẽ bị thay đổi, mất cân bằng dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Thận có ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông của dòng máu đến dương vật, nếu gặp các vấn đề về thận, máu đến dương vật không đủ để đạt độ cương cứng dẫn đến rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (có thể là xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh).

Chất lượng tinh trùng của nam giới thường chịu tác động bởi nhiều yếu tố, trong đó có vấn đề tâm sinh lý hay chế độ dinh dưỡng hàng ngày hoặc do các tác động từ hóa chất, sóng điện thoại… đặc biệt, tinh trùng chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các bệnh sinh dục, bệnh ở tuyến tiền liệt… còn thận là bộ phận thuộc hệ thống tiết niệu, nên nếu bị thận yếu sẽ không ảnh hưởng đến tinh trùng 

Tuy nhiên, thận yếu sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như làm suy giảm ham muốn tình dục vì vậy cũng sẽ rất nguy hiểm

Thận yếu có bị vô sinh không?

Song song với vấn đề thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng hay không thì nhiều người cũng quan tâm đến việc thận yếu có bị vô sinh không? đặc biệt với những nam giới lập gia đình mà chưa có con lại càng lo lắng.

Nếu tinh trùng bị yếu, dị dạng hay số lượng quá ít…thì tất nhiên sẽ làm suy giảm chức năng sinh sản. Nhưng theo giải đáp trên, thận yếu không gây ảnh hưởng đến tinh trùng  thì chắc chắn sẽ không tác động đến vấn đề sinh sản.

Để chức năng thận ổn định, mọi người cần có phương pháp điều trị dứt điểm và hiệu quả nhất để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cuộc sống hàng ngày.

Tinh thận đơn X1 giải quyết nỗi lo về thận

Tinh thận đơn X1 là bài thuốc Đông y được rất nhiều các giáo sư, bác sĩ đầu ngành ngiên cứu và đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Với các nguyên liệu từ bài thuốc cổ của các danh y bên Trung Hoa khi về Việt Nam đã được nâng cấp thêm.

Tinh thận đơn X1 được bài chế từ các loại thảo dược Đông y quý hiếm từ thiên nhiên như: cao phúc bồn từ, cao thỏ ty tử, cao câu kỷ tử, cao ngũ vị tử, cao xa tiền tử, cao toả dương, cao nhục thung dung, cao ban long, tinh dầu đương quy…

 Tinh thận đơn X1 có tác dụng bổ thận sinh tinh, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối hay tiểu đêm, tiểu buốt do thận yếu.

Đây là sản phẩm rất tốt cho các trường hợp chất lượng tinh trùng kém, đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, thận tinh suy yếu, chức năng sinh lý yếu, rối loạn cương dương, hiếm muộn lấy nhau lâu mà không có con, làm việc nhiều do căng thẳng.

Tinh thận đơn x1 là sản phẩm hữu ích, sử dụng lâu dài tốt cho thận hư, thận yếu và giúp bền vững tình yêu vợ chồng rât an toàn và không gây tác dụng phụ. Nó được xem như vị cứu tinh cho những cặp vợ chồng hiếm muộn con cái.

Không chỉ có tác dụng tốt với nam giới mà nó còn có tác dụng với các chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh nhằm làm giảm những triệu chứng mệt mỏi, bốc hỏa, đau xương khớp, giảm ham muốn...

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm Tinh thận đơn x1 hay cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy) để được tư vấn miễn phí.

Bài liên quan