Bí Quyết Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Từng Đối Tượng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-08-2017 16:29:31
Trung Thu là tết đoàn viên, là khoảng thời gian đại gia đình ngồi quây quần bên nhau cùng phá cỗ trông trăng. Đây cũng là dịp để mọi người bày tỏ tình yêu thương, sự chân quý các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,.. qua những món quà đầy ý nghĩa. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi người dễ dàng chọn cho mình được món quà phù hợp nhất để dành tặng cho những người thân yêu.

Tinh tế cách tặng người thân

Trung thu là là tết đoàn viên, là dịp để ta thể hiện sự hiếu thảo, lòng biết ơn của con cái đối với ông bà, cha mẹ. Chính vì vậy một món quà dành tặng cho sức khỏe chính là món quà thiết thực, ý nghĩa và ấm áp nhất. An Cung Rùa Vàng, Cao hồng sâm, Cao linh chi Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa đột quỵ sẽ thay cho lời chúc thể hiện sự mong muốn về một sức khỏe tràn đầy để ông bà, cha mẹ có thể sống lâu dài với con cháu.

 

Món quà sức khỏe là món quà ý nghĩa nhất

Trân trọng thân tình đối tác

Cũng như với người thân và bạn bè, quà tặng đến đối tác, khách hàng thường phải chọn lựa kỹ càng vì mỗi món quà đều mang một thông điệp ý nghĩa, gắn kết mối thân tình giao hảo. Một món quà sơ sài, bình thường chắc chắn sẽ khiến vị đối tác không vui lòng và nghĩ bạn không coi trọng người đó. Vì thế, bạn hãy lựa chọn những món quà tặng thật chất lượng, sang trọng và tốt cho sức khỏe nhất. Đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc, sâm Ngọc Linh là một trong những món quà sang trọng mang ý nghĩa thiết thực thể hiện lòng thành của người tặng.

 

 

Khéo léo quà tặng sếp

Việc lựa chọn quà tặng cho sếp dịp trung thu là rất khó vì món quà yêu cầu phải ý nghĩa, sang trọng và cũng thể hiện được lòng biết ơn sự quan tâm nâng đỡ của sếp đối với mình. Ngoài ra việc lựa chọn quà phù hợp đối với sếp nam hay nữ cũng thể hiện sự tinh tế của người tặng. Với sếp nam thì bạn có thể lựa chọn Đông trùng hạ thảo,  rượu sâm Hàn Quốc, nước mát gan giải rượu…Còn với sếp nữ thì cao hồng sâm, Hồng sâm lát ngâm mật ong, Nấm linh chi sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Gắn kết cùng đội ngũ công nhân viên

Với nhiều doanh nghiệp, tặng quà trung thu là nét văn hóa đẹp, luôn được duy trì mỗi dịp tết trung thu. Đó là món quà vô cùng ý nghĩa bởi không chỉ nói lên sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty mà còn là niềm tự hào của người lao động, giúp họ thêm gắn bó với công ty. Nước hồng sâm, kẹo nhân sâm Hàn Quốc chính là sự lựa chọn phù hợp thể hiện được cả tấm lòng của người trao đối với người nhận.

 

Chăm chút cho con trẻ

Với trẻ em, thì món quà sức khỏe với ý nghĩa mong muốn các con, các cháu luôn mạnh khỏe, thông minh, học giỏi thì không thì hơn là dành tặng nước hồng sâm baby Hàn Quốc.. Khi tặng quà cho trẻ, nên có sự chứng kiến cho ông bà, bố mẹ hoặc người thân của trẻ để sự quan tâm của người tặng không chỉ trao gởi cho trẻ mà còn được cả gia đình đón nhận.

Mua quà trung thu ở đâu?

Ngoài việc chọn lựa được món quà sức khỏe ý nghĩa, phù hợp thì việc chọn một địa chỉ uy tín để mua quà tặng cũng là điều hết sức quan trọng. Vì chắc hẳn sẽ chẳng ai vui vẻ gì nếu nhận được một món quà sức khỏe kém chất lượng, nhếch nhác từ người tặng. Chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua những món quà sức khỏe đảm bảo về chất lượng, an toàn là điều cực kỳ quan trọng. Bạn nên chọn mua của công ty được cấp phép phân phối,  hoạt động lâu năm và có uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cho sức khỏe .

 

 

Công ty Tân Khải Hoàn, địa chỉ 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, Gò Vấp chính là một gợi ý thông minh dành cho bạn. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như: Đông trùng hạ thảo; sâm Ngọc Linh; Nhân sâm Hàn Quốc; Cao hồng sâm; Nước hồng sâm và thuốc An Cung Rùa Vàng giúp phòng ngừa và điều trị đột quỵ…

Sản phẩm ở đây luôn đảm bảo về chất lượng, an toàn, có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng . Ngoài ra hiện đang có chương trình giảm giá trong dịp tết trung thu. Để được tư vấn một cách cụ thể nhất bạn có thể goi vào hotline 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan