Cách Chữa Thận Yếu Đi Tiểu Nhiều Bằng Đông Y 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-08-2017 16:49:39
Bệnh thận yếu đi tiểu nhiều là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng yếu sinh lý và nhiều căn bệnh khác, tình trạng này gây cho người bệnh nhiều phiền toái, khó chịu, thay đổi cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Dưới đây là những chia sẻ về cách chữa thận yếu đi tiểu nhiều bằng đông y khá hiệu quả.

Những người bị bệnh thận yếu có các dấu hiệu bệnh thận yếu khá đa dạng nhưng không phải khó nhận biết. Các triệu chứng bệnh thận yếu cần nhận biết như sau: rùng mình, chi lạnh; các trục trặc về sinh lý, hoa mắt chóng mặt mất ngủ, hen suyễn, tiểu nhiều về đêm; đau lưng; chóng mặt tai ù; táo bón; mỏi lưng, đau chân…

Chữa bệnh thận yếu bằng các đông y mang lại hiệu quả lâu dài, an toàn và không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, các bài thuốc được sử dụng phổ biến và được kiểm chứng hiệu quả trong dân gian. Các bạn có thể tham khảo áp dụng theo một số bài thuốc đông y như sau:

Bài thuốc chữa bệnh thận yếu đi tiểu nhiều từ kim tiền thảo:

Đây là cách chữa bệnh thận yếu bằng đông y rất phổ biến trong dân gian và được coi như một loại “thần dược” của căn bệnh khó chữa này. Theo đông y, kim tiền thảo có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, lợi thủy rất tốt và giúp khắc phục các triệu chứng bệnh thận yếu và ngăn chặn tình trạng bệnh. Ngày nay, y học hiện đại cũng công nhận hiệu quả của kim tiền thảo, và dược tính từ kim tiền thảo được tận dụng để làm thành phần trong các sản phẩm thuốc chữa bệnh thận hiệu quả.

Người bệnh có thể dùng bài thuốc từ kim tiền thảo chữa bệnh thận yếu đi tiểu nhiều như sau: Dùng toàn bộ cây kim tiền thảo để sắc nước uống hàng ngày. Có thể sử dụng trong thời gian dài để chữa bệnh rất an toàn.

Bài thuốc chữa bệnh thận yếu từ đu đủ xanh:

Trong dân gian thường biết đến phương pháp dùng đu đủ xanh để chữa bệnh trĩ. Bên cạnh đó, đu đủ xanh còn được dùng để chữa bệnh thận yếu đi tiểu nhiều mà không phải ai cũng biết.

Cách thực hiện như sau:

Bạn chọn lấy quả đu đủ tươi khoảng 400 – 600g, loại vừa (không quá chín cũng không non), gọt vỏ, rửa sạch. Sau đó khoét một lỗ nhỏ trên đầu và cho vào đó một chút muối, đem quả đu đủ hấp cách thủy trong khoảng 30 phút sau đó lấy ra ăn. Áp dụng cách đơn giản này thường xuyên để chữa thận yếu hiệu quả.

Bài thuốc chữa bệnh thận yếu từ râu ngô

Dùng râu ngô tươi hoặc khô hãm với nước uống uống có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt cho cơ thể từ xa xưa đã được dân gian ta sử dụng. Thức uống này cũng đồng thời rất tốt để hỗ trợ điều trị bệnh thận yếu, đi tiểu nhiều. Kiên trì uống nước râu ngô hàng ngày để làm giảm và khắc phục bệnh hiệu quả.

Chữa thận yếu bằng Tinh thận đơn X1

Tinh thận đơn X1 là bài thuốc Đông y được rất nhiều các giáo sư, bác sĩ đầu ngành ngiên cứu và đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Với các nguyên liệu từ bài thuốc cổ của các danh y bên Trung Hoa khi về Việt Nam đã được nâng cấp thêm.

Tinh thận đơn X1 là bài thuốc đột phá, được bài chế từ các loại thảo dược Đông y quý hiếm từ thiên nhiên như: cao phúc bồn từ, cao thỏ ty tử, cao câu kỷ tử, cao ngũ vị tử, cao xa tiền tử, cao toả dương, cao nhục thung dung, cao ban long, tinh dầu đương quy…

Tinh thận đơn X1 có tác dụng bổ thận,  sinh tinh, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối hay tiểu đêm, tiểu buốt do thận yếu.

Đây là sản phẩm rất tốt cho các trường hợp chất lượng tinh trùng kém, đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, thận tinh suy yếu, chức năng sinh lý yếu, rối loạn cương dương, hiếm muộn lấy nhau lâu mà không có con, làm việc nhiều do căng thẳng.

Sản phẩm rất hữu ích, sử dụng lâu dài tốt cho thận hư, thận yếu và giúp bền vững tình yêu vợ chồng rât an toàn và không gây tác dụng phụ. Nó được xem như vị cứu tinh cho những cặp vợ chồng hiếm muộn con cái.

Khi thận tốt thì không chỉ sức khỏe tình dục khả năng sinh sản được cải thiện mà các cơ quan trong cơ thể cũng hoạt động được tốt hơn.

Không chỉ có tác dụng tốt với nam giới mà nó còn có tác dụng tốt đối với các chị em phụ nữ trong vấn đề tăng cường chức năng thận, cải thiện sinh lý, tăng hưng phấn.

 

Để được tư vấn một cách cụ thể nhất các bạn hãy gọi vào Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy)

Bài liên quan