Các triệu chứng đột quỵ sẽ kéo dài bao lâu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-07-2013 07:55:30
Thời gian triệu chứng phụ thuộc vào kích thước và mức độ nghiêm trọng của đột quỵ. Các triệu chứng có thể kéo dài ít hơn một giờ, nhưng cũng có thể vẫn còn suốt cuộc đời.

Ngay cả khi thiệt hại vật chất còn lại một cơn đột quỵ là vĩnh viễn, đôi khi bộ não có thể "tái dây" tự tìm con đường mới cho thông tin để đi du lịch để phục hồi chức năng. Còn một triệu chứng kéo dài, càng có nhiều khả năng nó là triệu chứng sẽ vẫn vĩnh viễn. Nó thường là tốt nhất để giải quyết vấn đề gây ra bởi đột quỵ càng sớm càng tốt.



Nếu các triệu chứng biến mất?

Bạn vẫn cần một đánh giá càng sớm càng tốt. Đây có thể là một cuộc tấn công thiếu máu cục bộ thoáng qua (TIA), bị gây ra bởi một sự mất mát tạm thời của lưu lượng máu đến một phần của não. Ví dụ, một cục máu đông có thể đã nộp trong một động mạch và ngăn chặn dòng chảy của máu, nhưng bây giờ đã chia tay và đi qua. Mặc dù lưu lượng máu đã được phục hồi cho bây giờ, bạn đang ở một nguy cơ gia tăng của việc có một tập phim với các triệu chứng vĩnh viễn.

Tôi nên làm gì nếu tôi nghĩ rằng tôi bị đột quỵ?

Gọi cấp cứu. Nếu bạn không thể nói rõ ràng, có ai đó để giúp đỡ bạn. Các bạn sớm được đến phòng cấp cứu, tốt hơn các cơ hội mà đột quỵ của bạn sẽ không có hậu quả lâu dài.

Tôi có nên uống một viên aspirin hoặc các loại thuốc khác?

Không. Điều quan trọng hơn mà bạn nhận được đến phòng cấp cứu ngay lập tức. Khoảng 85% đột quỵ thiếu máu cục bộ, có nghĩa là một cục máu đông đã ngừng máu di chuyển đến một phần của não. Các nét được sự giúp đỡ của các loại thuốc như aspirin. Tuy nhiên, 15% đột quỵ là do xuất huyết não, trong trường hợp Aspirin làm cho mọi thứ tồi tệ hơn. Tốt nhất là được đánh giá để biết loại đột quỵ bạn có thể có trước khi dùng thuốc.

Tag: an cung nguu hoang, tai bien mach mau nao, dot quy

Bài liên quan