Uống trà nhân sâm theo cách nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-07-2013 08:00:46
Trà nhân sâm có lẽ là việc sử dụng phổ biến nhất cho nhân sâm. Trà có thể được thực hiện từ cả củ, lát, nhân sâm cắt trà hoặc túi trà nhân sâm.

Khi sử dụng cả củ để nấu ăn hoặc trà nhân sâm nó thường được cắt lát hoặc chia thành từng miếng nhỏ để nó không phải đun nhỏ lửa cho đến một khoảng thời gian. Nhân sâm lát là rất phổ biến vì chúng đã được cắt thành miếng mỏng hơn và đã sẵn sàng để sử dụng.

Khi pha trà nhân sâm thường mất khoảng 2-3 gram nhân sâm mỗi tách trà. Đây là khoảng 5-8 lát, khoảng 1 muỗng cà phê nhân sâm cắt trà hoặc dạng bột, hoặc dễ dàng hơn nhưng - 1 túi trà. Trà nhân sâm là rất đơn giản để chuẩn bị. Chỉ cần thêm nhân sâm với nước nóng và cho phép nó để ngâm trong khoảng 4-5 phút hoặc kéo dài như bạn muốn tùy thuộc vào cách "mạnh mẽ" bạn như trà nhân sâm. Còn các Simmers nhân sâm trong nước nóng, các "mạnh hơn" trà sẽ được. Nhân sâm thường có thể được tái sử dụng khoảng 2-3 tách trà và sau đó ăn nếu muốn.


Nếu trà nhân sâm một mình không phải là theo ý thích của bạn, nó cũng có thể được thêm vào các loại trà và được phép dốc với các loại trà khác trước khi tiêu thụ. Nhân sâm cũng có thể được sử dụng trong nấu các loại món ăn.

Nhân sâm lát hoặc rễ nhân sâm tươi thường được thêm vào để khuấy món ăn chiên. Bột nhân sâm cũng có thể được thêm vào các mặt hàng nướng hoặc nấu trong nước nóng khi làm cơm. Đây chỉ là một vài trong những cách mà nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng nhân sâm của chúng tôi.

Tag: nhan sam, nhan sam Han quoc, nhan sam tuoi

Bài liên quan