Khi nào bạn nên rửa mặt? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-12-2014 08:35:46
Bạn có thể làm khô da bằng cách rửa quá nhiều, vì vậy một lần một ngày là tốt cho hầu hết mọi người. Vào buổi sáng, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Sử dụng một chiếc khăn mềm để lau nó - không chà xát - khô. Vào ban đêm, rửa với sữa rửa mặt hoặc xà phòng nhẹ nhàng giúp loại bỏ các bụi bẩn và trang điểm trong ngày.

Khi bạn mệt mỏi, nó có thể được hấp dẫn để đi ngủ mà không rửa mặt. Nhưng lại trang điểm trên da của bạn có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá. Vì vậy, sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ nhàng hoặc tẩy trang để rửa sạch. Sử dụng một khăn mặt mềm hoặc miếng bông.

 

Tại sao mụn trứng cá xảy ra chủ yếu là khi bạn là một thiếu niên? Tuổi dậy thì gây ra cơ thể của bạn để tạo ra thêm kích thích tố, dẫn cơ thể của bạn để làm cho hơn bã nhờn - một loại dầu xuất phát từ lỗ chân lông của bạn. Quá nhiều bã nhờn và tế bào da chết có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, bẫy vi khuẩn. Các vi khuẩn phát triển mạnh trong môi trường này và

Không nên nặn mun bằng tay, có thể dẫn đến nhiễm trùng và những vết sẹo vĩnh viễn. Thay vào đó, đi đến một cửa hàng nơi bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm trị mụn và chữa cháy. Họ đến như là sữa, kem, gel, và miếng đệm làm sạch. Hãy kiên nhẫn - họ có thể mất tám tuần để làm việc.

Bài liên quan