Điều trị đột quỵ bằng thuốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-07-2013 09:29:36
Phần lớn các bệnh nhân có huyết áp cao của cơn đau tim. Do đó, thuốc đã được chứng minh là có ít hoặc không có tác dụng trong việc giảm tỷ lệ tử vong tim mạch chung trong các thử nghiệm lâm sàng lớn.

Ngay cả khi các nhà nghiên cứu gộp lại với nhau tất cả chín của các thử nghiệm lớn tăng huyết áp để đạt được sức mạnh thống kê số lượng rất lớn, không có xu hướng quan trọng được chú ý trong khả năng của thuốc cao huyết áp để giảm tỷ lệ tử vong hoặc mắc các loại bệnh tim mạch vành.

Tại Hoa Kỳ, có khoảng 400.000 người một năm bị đột quỵ. Bốn mươi phần trăm các nét có thể gây tử vong, nhưng 60% là sống thường cam chịu một cuộc sống khổ đau và tàn tật. Chi phí của đột quỵ không chỉ được đo bằng hàng tỷ đô la bị mất trong công việc, điều trị, chăm sóc của những người sống sót trong các nhà dưỡng lão. Chi phí lớn hoặc tác động của đột quỵ là sự mất mát của một lối sống độc lập xảy ra trong 30% những người sống sót. Sau một cơn đột quỵ, một tự duy trì và thú vị lối sống có thể bị mất hầu hết chất lượng của nó như người không còn có thể đi bộ, thức ăn hoặc thể hiện mình bình thường. Các thành viên gia đình tìm thấy chính mình trong một vai trò mới là người chăm sóc: nó là một bi kịch thực sự. Điều gì làm cho sự kiện này thậm chí còn đau lòng hơn là nó không bao giờ có thể xảy ra ở nơi đầu tiên.


Khi bệnh nhân được cho tất cả các sự kiện, bao gồm cả những lợi ích thực sự của việc loại bỏ căn bệnh này hơn là chỉ ngụy trang sự tồn tại của nó với các loại thuốc, họ hầu như luôn chọn cách tự nhiên để một trái tim khỏe mạnh. Không có một số liệu thống kê. Bạn có thể chọn để bảo vệ mình từ cả hai cơn đau tim và đột quỵ.

Nếu bạn đang dùng thuốc, những tác động của chương trình dinh dưỡng này là để quyết định mà bạn có thể tìm thấy chính mình nguy hiểm hơn có thuốc. Điều quan trọng là làm việc với một bác sĩ có thẩm quyền có thể giảm liều thuốc cho phù hợp như huyết áp của bạn và trọng lượng giảm. Ngoài những lần viếng văn phòng, tôi cũng cung cấp tư vấn điện thoại cho những người cần tư vấn về điều chỉnh loại thuốc cần thiết cho những người có điều kiện y tế như bệnh tiểu đường và huyết áp cao.

Tag: an cung nguu hoang, tai bien mach mau nao, dot quy

Bài liên quan